Hãng BMW tung ra 3 phiên bản mới của R Nine T vào tháng 11/2016

  • 13/07/2016
  •  
     
     
0
(0)

BMW sẽ ra mắt thêm 3 sản phẩm dựa trên mẫu retro bike ăn khách R Nine T trong tháng 11 tới đây tại triển lãm môtô Milan, Ý.

1 BMW R Nine T sẽ là nền tảng cho dòng sản phẩm Heritage tới đây của hãng xe xứ Bavaria.

BMW tuyên bố sẽ giới thiệu 3 sản phẩm mới dựa trên nền tảng của chiếc retro bike đắt khách R Nine T trong thời gian tới đây, đồng thời công bố nhóm phát triển sản phẩm mới mang tên “Heritage”, hoạt động độc lập với các thiết kế mang tính di sản của hãng này dựa trên nền tảng R Nine T, vận hành song song với công việc kinh doanh hiện tại.

Cả 3 mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm môtô tại Milan, Ý, vào tháng 11 tới đây cùng mẫu retro đang được ưa chuộng là R Nine T và phiên bản Scrambler đã ra mắt tại EICMA 2015.

2 Mẫu R Nine T Scrambler ra mắt tại EICMA 2015.

R Nine T là mẫu xe đạt được thành công lớn của BMW với doanh số bán hàng vượt trội, trở thành sản phẩm bán chạy thứ tư của hãng xe xứ Bavaria chỉ sau 3 sản phẩm là R1200 GS, R1200 GS Adventure và chiếc touring R1200 RT. Cả 3 sản phẩm mới của BMW đều được phát triển trên nền tảng khối động cơ flat-twin làm mát bằng gió, dung tích 1170cc và hệ thống khung sườn của chiếc R Nine T.
3 Ông Stephan Schaller, Giám đốc điều hành BMW Motorrad trong buổi thông báo về kế hoạch phát triển mới của sản phẩm R Nine T.

Giám đốc điều hành mảng môtô của BMW, ông Stephan Staller cho biết BMW sẽ đẩy mạnh việc ra mắt các sản phẩm mới trong năm nay để chuẩn bị bán ra thị trường vào năm 2017. Trong đó bao gồm phiên bản Scrambler mới của R Nine T, cùng với 3 phiên bản trên đây và chiếc naked bike hạng trung G310R sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Việt Nam – cùng thời điểm với các thị trường khác trên thế giới.

4 Sản phẩm Dakar GS sẽ là một trong những cái tên được giới thiệu vào tháng 11 tới đây.

Cũng theo chia sẻ của ông Staller, những sản phẩm mới thuộc dự án sản phẩm “Heritage” (Di sản) sẽ là sự hồi sinh của những cái tên nổi tiếng trong gia đình BMW mà ở đây là cái tên GS và RS. Với thông tin này, có thể nhận định dòng sản phẩm Dakar GS nổi tiếng của BMW sẽ được hồi sinh trên bản thể R Nine T, trong khi cái tên RS sẽ là một chiếc sport touring.
5

Và liệu trong kế hoạch phát triển mang đúng nghĩa “Di sản” (Heritage) từ quá khứ, BMW R Nine T sẽ có phiên bản cafe racer thuần chất?

Cùng với đó, việc thành lập nhóm phát triển mới mang tên “Heritage” sẽ thay đổi cách phát triển sản phẩm trước đây của BMW, mà theo đó đội ngũ của nhóm này sẽ chịu trách nhiệm phát triển, thiết kế, chế tạo các mẫu xe và hệ thống phụ kiện đi kèm, đồng thời kiêm luôn quản lý đội ngũ bán hàng.
6
Động thái mới này cho thấy sự quan tâm của hãng xe Đức tới thị trường “xe độ” và thể hiện mục đích dấn sâu vào thị trường này.

Có vẻ như BMW đang học tập đối thủ Nhật Bản là Yamaha với dòng sản phẩm “Sport Heritage” được phát triển dựa trên nền tảng những mẫu xe ăn khách với thiết kế mang tính di sản đã ăn sâu vào tiềm thức người hâm mộ để tạo nên một dòng sản phẩm retro đúng nghĩa, Cũng theo đó, đây được coi là động thái khai phá thị trường xe độ với các sản phẩm “xe độ chính hãng” dựa trên những thiết kế retro, mang tính gợi mở như Yamaha XSR 700, XSR 900 và ở đây là BMW R Nine T, từ đó tiến tới việc phát triển các dòng xe mới và bán ra những phụ kiện nhằm phục vụ nhu cầu cá nhân hóa, cá tính hóa của người chơi.

Webike.vn

Theo Xe Đời Sống

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top