Hai mẫu xe môtô thể thao nổi bật của Suzuki năm 2016

  • 13/12/2016
  •  
     
     
0
(0)

Ngoài mẫu GZ150-A Fi thuộc phân khúc Cruiser/Touring chuyên dành cho dân phượt, Suzuki còn giới thiệu phiên bản Suzuki Raider R150 Fi với nhiều cải tiến so với bản 2014.

suzuki-raider-r150-fSuzuki Raider R150 Fi có kiểu dáng năng động, thể thao.

So với phiên bản 2014, Suzuki Raider R150 Fi có đường nét thiết kế sắc sảo, góc cạnh hơn. Thân xe phình to ở phần động cơ và vuốt nhọn về phía đuôi xe. Đầu xe nhỏ gọn, trang bị đèn LED siêu sáng, có thời gian sử dụng bền và tiết kiệm điện năng hơn, xi nhan tách rời.

Thay cho đồng hồ báo số vòng tua (RPM) của bản cũ, R150 Fi hiển thị đầy đủ các thông số tốc độ, vòng tua, quãng đường, thời gian, đèn báo chuyển số… trên màn hình LCD sắc nét. Đèn hậu và pad biển số được thiết kế tương tự các mẫu xe phân khối lớn. Ngoài ra còn có hộc chứa đồ ở bụng xe để vừa chai nước, điện thoại, áo mưa…

Phiên bản Fi được Suzuki sử dụng động cơ 150 cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch, DOHC, 4 van, xy-lanh đơn cho công suất tối đa 18,45 mã lực, mô-men xoắn cực đại 13,8 N.m. Hệ thống truyền động côn tay 6 cấp số.

Với tính năng phun xăng điện tử bằng vòi phun 2 tia, động cơ thế hệ mới tiết kiệm đến 28% mức tiêu hao nhiên liệu. Piston được làm bằng công nghệ đúc áp lực và xy-lanh mạ bằng công nghệ mạ gốm điện hóa SCEM (Suzuki Composite Electrochemical Material) giúp động cơ bền, hiệu suất cao hơn.

suzuki-raider-r150-f-2 Suzuki Raider R150 Fi có động cơ mạnh, tăng tốc nhanh

Raider R150 Fi có kích thước nhỏ gọn, thế ngồi không cản gió, động cơ mạnh nên độ tăng tốc lớn, đem lại cảm giác phấn khích cho người cầm lái. Xe còn có hệ thống cảnh báo độ bám đường giúp đảm bảo an toàn khi chạy.

Hãng xe Nhật Bản cải tiến Raider R150 Fi dựa trên thị hiếu của người dùng, nhất là bạn trẻ đam mê tốc độ. Tại Việt Nam, giá bán đề xuất của phiên bản màu trắng-xanh, đen-đỏ, đen-vành đỏ là 48,99 triệu đồng. Giá của màu xanh P là 49,19 triệu đồng.

Ngoài Raider R150 Fi, Suzuki còn tung ra thị trường dòng xe thuộc phân khúc Cruiser/Touring GZ150-A Fi dành cho tín đồ mê phượt.

suzuki-gz150-a-fi Phong cách cổ điển của Suzuki GZ150-A Fi. 

Phong cách cổ điển, thiết kế thân thiện, tay lái cao, yên xe thấp và tựa ghế sau mang lại tư thế ngồi thoải mái cho cả người điều khiển và người ngồi sau khi di chuyển trên những đoạn đường dài. Xe có giá bán lẻ đề xuất là 63,99 triệu đồng.

Webike.vn

Theo Giang Thư Quân/Zing News

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top