Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger

  • 17/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

Doppelganger là thương hiệu nổi tiếng sản xuất những sản phẩm túi treo yên dành cho thị trường xe máy, điển hình nhất là sản phẩm túi treo yên chống thấm mà Webike muốn giới thiệu trong bài viết này.

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger

Sự khác biệt đáng kể nhất so với kiểu hộp là mặt túi có thể được điều chỉnh cho phù hợp với hình dạng của hành lý ở một mức độ nào đó. Nếu bạn nghĩ đến một chiếc ba lô thì cũng dễ hiểu, nhưng ba lô được làm từ chất liệu mềm nên nếu kích thước chiều dài hoặc chiều rộng của ba lô nhô ra một chút là bạn có thể nhét vào rồi phải không?? Đó là nó! Tuy nhiên, không cần thiết phải nạp quá mức..

Chiếc túi treo yên chống thấm phù hợp với thiết kế xe máy

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger
Thiết kế của gần giống với túi đi dạo hơn là túi du lịch, vì vậy nó phù hợp với nhiều loại xe từ xe hiện đại đến tân cổ điển! Điều này sẽ trông tuyệt vời trên Meguro K3 được công bố gần đây!

Dễ dàng khi di chuyển

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger

Dung tích là 30L, lý tưởng cho một chuyến đi trong ngày hoặc ở lại qua đêm.

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger
Chiếc túi này có sức chứa khoảng 30L là kích thước phù hợp cho chuyến đi trong ngày hoặc hai ngày một đêm. Nếu là mùa hè, bạn sẽ có ít đồ đạc hơn để mang theo, vì vậy bạn có thể đi vài đêm!

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger
Cấu tạo của túi rất đơn giản, với phần mở đầu cuộn, một túi chính lớn và phần trên được bao phủ bởi nắp trên nổi đặc biệt.

Giới thiệu chiếc túi treo yên chống thấm đến từ thương hiệu Doppelganger
Nắp trên này cũng có một túi với một khóa kéo mở. Với phần mở rộng, túi chính khá dễ dàng để cho hành lý vào và tôi có ấn tượng rằng nó rất dễ dàng để đựng các vật dụng lớn. Và tay cầm lớn của Chuck giúp bạn dễ dàng sử dụng với găng tay!


Chiều dài phía trước và phía sau cũng được giảm bớt, cho phép nhiều không gian ngồi hơn cho người lái, ngay cả trên những chiếc xe thể thao có ghế đôi nhỏ hơn. Nếu bạn đeo túi, bạn không thể tập trung lái xe vì không gian để ngồi quá nhỏ.
Một trong những điểm độc đáo của chiếc túi này là phần nắp nổi bao phủ phía trên, khá sáng tạo. Túi ghế của các công ty khác mà tôi đã xem xét có móc để gắn lưới và thiết bị tải dạng dây để cho phép bạn chứa đồ nhiều hơn.
Rất dễ sử dụng, chỉ cần kéo dài chiều dài của đai nối với thân túi ở phía trước và sau của nắp túi. Sau đó, một khoảng trống được tạo ra giữa nắp và thân túi như thế này, vì vậy bạn có thể đặt túi ở giữa, và cuối cùng điều chỉnh lại các kết nối phía trước và phía sau để giữ túi..

Bạn có thể chứa thêm ba lô, áo mưa và quần áo thông thường của mình trong này.

Tất nhiên, có móc chữ D và chuỗi cúc xung quanh để gắn lưới và treo đồ, vì vậy bạn có thể mở rộng sức tải của mình với tấm lưới treo đồ.

Chất liệu vải bạt chống thấm nước


Bạt được sử dụng trong môi trường ngoài trời khắc nghiệt như băng rôn, lều bạt nên khả năng chống thấm nước cao. Ngoài ra, thực tế là nó có khả năng chống nước có nghĩa là nó dễ dàng rửa sạch. Một điểm nữa là bạn có thể vệ sinh ngay lập tức kể cả khi bị dính bẩn. Nếu túi của bạn không có khả năng chống thấm nước, bạn sẽ cần phải đặt một tấm che mưa chuyên dụng lên đó, điều này thực sự rất khó khăn.

Với một chiếc túi bên Doppelganger, được bán riêng, và nó khá gọn gàng để nhìn thấy sự thống nhất! Tôi nghĩ rằng hoàn toàn có thể hợp nhất với Doppelganger vì nó dễ dàng kết hợp với nhau với giá cả hợp lý!


Chiếc móc độc đáo được sử dụng ở phần đóng mở của túi, chỉ cần móc vào là có thể cố định được.

Sản phẩm có hai màu đen và kaki

Sản phẩm bao gồm màu đen tiêu chuẩn và màu Storm Kaki nhẹ hơn. Thiết kế màu đen có màu cam xuyên suốt, bao gồm cả logo Doppelganger. Mặt khác, Storm Kaki có màu kem với các móc chữ G màu đen và logo khá sang trọng.

Màu đen vẫn được yêu thích nhất, nhưng cá nhân mình thấy thật thì Storm Kaki sành điệu! Đó là màu bạn không thường thấy, nhưng nó phù hợp với nhiều loại xe. Tôi nghĩ sử dụng Storm Kaki sành điệu nhất là phối nó với một chiếc xe màu đen cổ điển.


Chiếc túi này khá dễ sử dụng. Trên thực tế, đó là một sản phẩm nổi tiếng hiện nay và bí mật là bạn có thể nhận được tất cả các tính năng mà chúng tôi đã giới thiệu ở đây với giá chưa đến 10.000 yên.

Xem thêm thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm trên Webike Shopping

>>>Ra mắt phiên bản giới hạn Ducati Scrambler Desert Sled Fasthouse 2021

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top