Trải nghiệm xem EWC được đảm bảo tuyệt vời với khán đài Spa mới xây lại

  • 01/02/2023
  •  
     
     
0
(0)

Những người hâm mộ tham dự 24H SPA EWC Motos tại đường đua huyền thoại của Bỉ vào tháng 6 sẽ luôn có một chỗ ngồi tuyệt vời.

Công việc xây dựng một khán đài mới và sân thượng đang được tiến hành để dành cho khán giả ngồi đối diện với các Pit tại trường đua Endurance nằm dọc theo đoạn đường nối La Source và Eau Rouge.

Sau khi hoàn thành vào giữa tháng 4, cơ sở mới sẽ tăng sức chứa khán giả của trường đua Spa-Francorchamps lên 16.000 người.

Amaury Bertholomé, Giám đốc điều hành của địa điểm, cho biết: “Một lần nữa, tôi rất vui khi có thể cung cấp cơ sở hạ tầng hiện đại để phục vụ khán giả trong khu vực Endurance. Với các công việc sẽ được hoàn thành trong kỳ nghỉ đông năm 2022-2023, vòng đua sẽ tiếp tục đà phát triển của nó liên quan đến việc giữ cho cơ sở của mình luôn đạt công suất cao nhất và ở mức độ xuất sắc toàn cầu. Sắp xếp hoặc bố trí trong bãi tập cũng là một phần của các khoản đầu tư cần thiết để tổ chức sự kiện và các nhà tổ chức thi đấu thể thao của chúng tôi trong điều kiện tối ưu.”

Các công việc bảo vệ đường đua và cơ sở hạ tầng của nó khỏi tác động của mưa lớn cũng đang được thực hiện.

Trong khi đó, chặng đua thứ hai của 24H SPA EWC Motos được tính là vòng hai của Giải vô địch thế giới sức bền FIM 2023 và dự kiến diễn ra từ ngày 16 đến ngày 18 tháng 6. Thông tin vé có sẵn bằng cách nhấp vào đây.

Ảnh: trường đua Spa-Francorchamps

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top