Giới thiệu bình ắc LFX siêu nhỏ gọn nhẹ an toàn tối đa của SHORAI

  • 03/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bình ắc quy LFX của SHORAI là sản phẩm không chứa chì hàng đầu trong danh sách bán chạy nhất của Webic. Một tính năng chính của công nghệ này là sử dụng công nghệ pin lithium ferrite, tạo ra nhiệt nhưng không bắt lửa hoặc bắt lửa, ngay cả trong trường hợp có điều kiện bất thường như hư hỏng hoặc chập mạch.

Pin Lithium polymer có sức mạnh vượt trội, nhưng loại pin này có nguy cơ bị chập hoặc phát nổ ở nhiệt độ cao. Ngược lại, lithium ferrite không phát ra bất kỳ loại khí nào có thể dẫn đến bắt lửa hoặc nổ trong trường hợp khẩn cấp và có tuổi thọ lâu dài.

Mặt khác, sự khác biệt so với ắc quy axit-chì là rất lớn: tỷ lệ tự phóng điện là khoảng 1/7 hoặc ít hơn và trọng lượng khoảng 1/5. Trong điều kiện bình thường, pin có thể được sử dụng trong vài tháng mà không gặp bất kỳ sự cố nào và ngay cả khi trong quá trình khởi động, hầu như không có sự giảm công suất quay, do đó, khả năng khởi động của động cơ được cải thiện hơn mong đợi.

Một ưu điểm lớn khác là nó không chứa kim loại có hại hoặc axit sulfuric loãng như pin axit-chì. Chúng thân thiện với môi trường.


LFX14A2-BS12 nặng 687g.

 


An toàn tuyệt vời vì nó không tạo ra bất kỳ loại khí nào có thể bắt lửa hoặc phát nổ.
Các thành phần cần thiết được đóng gói bên trong gói.

 


Pin lithium ferrite khác với pin axit-chì thông thường và pin lithium polymer, có vấn đề về đánh lửa.

 


Vì chúng có thể nhỏ hơn ắc quy axit-chì, một số loại miếng xốp được bao gồm để lấp đầy các khoảng trống khi lắp vào thân xe.


Bao gồm vít dự phòng làm bằng chất liệu urethane để ngăn ngừa vít rơi ra khi lắp vào thân xe.


So với pin axit-chì tương thích (10 cỡ). Axit-chì nặng khoảng 3.2 kg và chỉ cần chuyển sang SHORAI sẽ giảm được khoảng 2.5 kg.

Giá ắc quy Lithium Ferrite SHORAI

Dòng Giá bán
Dòng LFX07 12.078 yên
Dòng LFX09 13,178 yên
Dòng LFX12 15.378 yên
Dòng LFX14 18,678 yên
Dòng LFX18 12,980 – 21,978 yên
Dòng LFX19 23,980 yên
Dòng LFX21 27.478 yên
Dòng LFX24 29,678 yên
Dòng LFX27 32,978 yên
Dòng LFX36 39,578 yên

SHORAI Inc là một nhà sản xuất pin, ắc quy hàng đầu được thành lập năm 2010. Rất thành công trong việc phát triển ắc quy công nghệ cao thay thế cho các loại ắc quy chì đã được sử dụng trong nhiều thập kỷ, họ nổi tiếng với dòng ắc quy Ion lithium (Life PO 4) cho xe thể thao. Loại ắc quy này đã thành công xuất khẩu đến Bắc Mỹ, châu Âu và cả Asia. Với thiết kế nhỏ gọn, siêu nhẹ, độ bền cao, hiệu suất cao và rất an toàn, thân thiện với môi trường. Thế hệ tiếp theo “SHORAI” LFX sẽ là loại ắc quy đột phá tầm cỡ thế giới của hãng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top