Dàn “con cưng” của Yamaha ở Motor Show 2022 tại Thái Lan

  • 02/04/2022
  •  
     
     
0
(0)

Yamaha Motor Thái Lan tổ chức sự kiện xe máy tại Bangkok International Motor Show 2022 từ ngày 23 tháng 3 đến ngày 3 tháng 4 năm 2022 tại Challenger 1-3, Impact Muang Thong Thani.

Sự kiện Motor Show 2022

Với chủ đề “YAMAHA MOTOVERSE – SỰ RA ĐỜI MỚI” với mong muốn mang đến một xã hội mới với những đổi mới tiên tiến và các thiết kế khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dưới góc nhìn đa chiều. Để đáp ứng với mục tiêu trên, Yamaha đã mang đến các siêu phẩm đổi mới của mình trong năm 2022.

YAMAHA E01

YAMAHA E01, nguyên mẫu của chiếc xe ga điện thể thao cao cấp nhất theo khái niệm “Yamaha cho kỷ nguyên mới” với nhiều chức năng thông minh đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mang đến khả năng vận hành và cảm giác lái phấn khích tương đương với một chiếc xe thể thao 125 cc số tự động.

Yamaha YZR-M1

Chiếc Super Sport YZR-M1 mang con số 20 là niềm tin của Fabio Quartararo, nhà vô địch thế giới MotoGP mới nhất với nguyên mẫu của Racing Sport với mục tiêu chuyển giao tinh thần và công nghệ từ đường đua cho tất cả các cuộc đua R-Series.

YAMAHA TRACER9 GT

YAMAHA TRACER9 GT phiên bản mới với động cơ 889 cc mạnh mẽ hơn, công nghệ hiện đại với thiết kế hệ thống đèn LED hoàn toàn.

NEW YAMAHA XSR700

NEW YAMAHA XSR700 Sport Heritage 689 cc kết hợp công nghệ động cơ với hình dạng đương đại có khả năng truyền tải câu chuyện quá khứ thông qua ý tưởng Faster Sons Crossplane2, đèn pha mới, thiết kế LED mới, toàn bộ chiếc xe lấy cảm hứng từ YAMAHA RD350LD.

NEW YAMAHA XSR900

NEW YAMAHA XSR900 Sport Heritage 889 cc, động cơ mới, Crossplane 3, đèn pha LED mới với một hình dáng đương đại truyền tải những câu chuyện trong quá khứ thông qua khái niệm Faster Sons.

YAMAHA MT-09 SP

YAMAHA MT-09 SP Hyper Naked Bike mới với hơn 50.000 chiếc được bán ra tại Châu Âu, thiết kế hoàn toàn mới, đèn pha LED hai chức năng nhỏ gọn. Động cơ mới dung tích 889 cc.Tăng cường sự tự tin với hệ thống kiểm soát hành trình. kiểm soát tốc độ tự động với hệ thống phuộc trước KYB® (Kayaba) cao cấp, giảm xóc sau Öhlins.

YAMAHA TMAX 560 TECH MAX

Mẫu xe tay ga thể thao bán chạy nhất Châu Âu với toàn bộ thiết kế cao cấp như đèn pha projector mới, động cơ 560 cc, cụm đồng hồ đủ màu, kết nối điện thoại thông minh, kiểm soát hành trình, tay lái và yên có sưởi.

YAMAHA XMAX SP

Phong cách thể thao sang trọng, cải tiến với yên thiết kế thể thao, đồng hồ đo màn hình LCD, tăng sự tự tin với giảm xóc sau Öhlins và biểu tượng XMAX SP, thiết kế đặc biệt chỉ dành cho XMAX SP.

YAMAHA R15 CONNECTED

Mẫu xe chủ lực YAMAHA chiếm thị phần số 1 tại Thái Lan trong phân khúc xe thể thao 150 cc, kiểu dáng hoàn toàn mới. Với thiết kế khí động học, đèn pha Full LED Twin-Eyes tích hợp đèn LED Focus đi kèm ứng dụng Y-Connect, công nghệ từ Yamaha. Giữ cho người lái và phương tiện được kết nối như một.

YAMAHA R15M ABS

Tất cả mẫu R15M có kết nối ABS mới, chuyển giao công nghệ từ đường đua với hệ thống kiểm soát lực kéo và chuyển số nhanh cùng hệ thống phanh ABS thú vị nhất đặc trưng của gia đình R-Series.

YAMAHA WAVERUNNER SUPERJET

YAMAHA WAVERUNNER SUPERJET kết hợp giữa hiệu suất khả năng kiểm soát và sự tự do, sức mạnh tột bậc và cảm giác lái thú vị. Động cơ 4 thì, 1049cc, kiểu dáng tối tân, được thiết kế lại với những cải tiến mới, gia tốc mạnh mẽ tạo ra sự phấn khích bất tận.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top