Giải đua 24 Heures Motos sẽ diễn ra sau cánh cửa “đóng kín”

  • 05/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Giải đua 24 Heures Motos 2020 sẽ diễn ra vào cuối tháng 8 mà không chào đón khán giả vì đại dịch sức khỏa toàn cầu. Đây là bối cảnh bắt buộc do những hạn chế được áp đặt đối với các cuộc tụ họp công cộng và khách du lịch nước ngoài đến Pháp.

Lần tổ chức thứ 43 của giải 24 Heures Motos sẽ diễn ra mà không có khán giả vào 29-30/08 tới tại trường đua Bugatti, Le Mans, Pháp. Quyết định này nhằm để tuân thủ các biện pháp của chính phủ Pháp và bảo vệ sức khỏe của các tay đua, người hâm mộ và tất cả những người liên quan đến FIM EWC.

Liên đoàn mô tô quốc tế (FIM), nhà tổ chức cuộc đua Automobile Club de l’Ouest và Eurosport Events, nhà tổ chức của FIM EWC, đã quyết định tổ chức vòng thứ ba của mùa giải 2019-2020 sau cánh cửa đóng kín (không khán giả).

Ai đã đặt vé, mua vé sẽ được hoàn tiền bằng tín dụng, xem chi tiết tại ACO website.

Pierre Fillon, Giám đốc của Automobile Club de l’Ouest, phát biểu:
“Một tình huống chưa từng có, đó là các biện pháp đặc biệt. 24H Motos lần thứ 43 sẽ diễn ra sau cánh cửa đóng kín, nhưng nó vẫn sẽ tiến về phía trước. Đó là điều quan trọng nhất. Đặc biệt là cho các đội, đối tác của chúng tôi, FIM EWC và cho lĩnh vực đua xe máy nói chung. Thật lạ lùng khi tổ chức một cuộc đua không có người hâm mộ theo dõi nhưng chúng tôi sẽ làm hết sức mình để mang lại tất cả những màn đua và sự phấn khích cho họ, bất kể họ ở đâu.”

François Ribeiro, Người đứng đầu Eurosport Events, cho hay:
“Đây là một quyết định khó khăn cho ACO và chúng tôi đang ủng hộ nó. Một sự kiện đằng sau cánh cửa đóng kín thì thật “không đúng” với những giá trị vốn có của đua xe máy bền bỉ. Nhưng đối vơi sự chia sẻ và ý thức cộng động, cũng như đảm bảo giải vô địch thế giới liên tục là ưu tiên tuyệt đối trong tình hình sức khỏe hiện tại để bảo vệ các đội. Với tư cách là người quảng bá và sản xuất các cảnh quay, chúng tôi tại Eurosport Events sẽ nhân đôi nỗ lực của chúng tôi để đưa người hâm mộ đến trung tâm của hành động tại 24 Heures Motos với các chương trình truyền hình và nội dung kỹ thuật số của chúng tôi, dành sự quan tâm đặc biệt cho tất cả những ai đang mong muốn được gặp nhau tại Lê Mans.”

Jorge Viegas, Chủ tịch FIM
“Tôi chỉ đơn giản là muốn cảm ơn ACO vì đã cho phép chúng tôi có thể sống với sự kiện huyền thoại này, ngay cả đó là phía sau cánh cửa đóng kín. Chúng tôi trân trọng những nỗ lực đáng kinh ngạc được cung cấp bởi câu lạc bộ tuyệt vời này và cũng bởi BTC Eurosport Events- đơn vị quảng bá của chúng tôi – mà tôi chắc rằng họ sẽ tạo ra những hình ảnh thậm chí còn ngoạn mục hơn.”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top