Giá bán Peugeot Django từ 68,5 triệu, cạnh tranh Honda SH và Vespa

  • 27/10/2016
  •  
     
     
0
(0)

Peugeot Django là mẫu xe tay ga cao cấp mới ra mắt của hãng xe Peugeot nổi tiếng nước Pháp. Chiếc xe tay ga này sử dụng động cơ 125 cc, công suất 10,2 mã lực, có giá 68,5 triệu đồng đối với phiên bản thường và 69,8 triệu với phiên bản đặc biệt. Peugeot Django 125 dự đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Honda SH và Piaggio Vespa.

Hãng xe Pháp Peugeot vừa chính thức công bố giá các dòng xe bán tại Việt Nam. Trong đó, mẫu xe được mong đợi nhất là Django 125 có giá 68,5 triệu đồng. Nếu mua phiên bản đặc biệt Django Mad Gray, khách hàng phải trả 69,8 triệu đồng.

12

Peugeot Django là đối thủ mới của Honda SH và Piaggio Vespa Primavera.

Với việc định giá ở phân khúc cao cấp, Django sẽ phải cạnh tranh với hai đối thủ trực tiếp là Piaggio Vespa Primavera và Honda SH.

Django 125 sử dụng động cơ 1 xy-lanh, 4 kỳ, phun xăng điện tử, làm mát bằng gió cưỡng bức. Công suất cực đại của xe là 10,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút.

Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.925 mm, 710 và 1.150 mm. Độ cao tới yên 770 mm. Theo cảm nhận ban đầu, Django là mẫu xe bánh nhỏ, quý phái theo phong cách cổ điển châu Âu, phù hợp với phụ nữ.

Xe sử dụng phanh đĩa cả trước/sau cùng công nghệ phanh kết hợp SBC giúp tăng tính an toàn. Ngoài ra, xe còn được bổ sung công tắc chân chống tắt máy giúp người dùng không lo quên gạt chân chống.

Theo đại diện Peugeot Việt Nam, mẫu xe này đã được thử nghiệm khả năng lội nước trên đường thực tế tại Việt Nam và tất cả xe đều hoạt động tốt, không bị chết máy.

Peugeot Satelis và CityStar có giá bán khá cao.

Peugeot Satelis và CityStar có giá bán khá cao.

Ngoài ra, một tính năng cộng thêm là cổng sạc điện thoại 12 volt phù hợp với những người thích đi xa. Theo ông Xavier Casin, Giám đốc Văn phòng đại diện Peugeot Motocycle Việt Nam và Đông Nam Á, xe Peugeot tự tin về độ bền động cơ, vì vậy hãng cung cấp chế độ bảo hành lên tới 3 năm. Hãng này còn tự tin tuyên bố sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành tại nhà trong bán kính 50 km từ cửa hàng.

Ngoài ra, trước lo ngại tình trạng mất cắp xe máy tại Việt Nam ngày càng tăng cao, Peugeot cung cấp giải pháp mua gói bảo hiểm mất cắp đối với các dòng xe của hãng, theo đó khách hàng sẽ được đền tiền nếu chiếc xe của mình bị mất trộm.

Ngoài mẫu xe mũi nhọn là Django, Peugeot còn cung cấp hai mẫu maxi scooters cỡ lớn Satelis 400 RS dung tích 400 cc, giá 280 triệu đồng và mẫu CityStar 125 RS, sử dụng động cơ 125 phân khối, giá 150 triệu đồng.

Webike.vn – Tổng hợp

Theo Zing

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top