Giá bán Honda SH Mode 2019 về đại lý được đề xuất từ 52 triệu đồng

  • 02/01/2019
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán Honda SH Mode 2019 được đề xuất khởi điểm từ 52 triệu đồng khi về đại lý. Đây là dòng xe tay ga cao cấp có giá bán hấp dẫn hiện nay.

Bản Thời trang màu Trắng ngà

Chính thức bán ra thị trường Việt Nam kể từ ngày 1/1/2019, Honda SH Mode 2019 mới với loạt màu sắc bắt mắt thực sự cuốn hút các nữ khách hàng có điều kiện kinh tế.

Bản Thời trang màu Trắng nâu

Cụ thể, Honda SH Mode 2019 có các màu mới như màu Trắng ngà và Xanh lam. Trong đó bản màu Trắng ngà tạo ra sự tươi mới, ấm áp, còn màu Xanh lam kết hợp với nửa yên và phần bên trong sàn để chân và chạy dọc theo yếm trong màu nâu tạo ra sự sang chảnh, hòa hợp với thiên nhiên.

Bản Thời trang màu Xanh lam

Đáng chú ý, Honda SH Mode 2019 phiên bản Thời trang và phiên bản Cá tính lần này được nhà sản xuất trang bị thêm ABS (chống bó cứng phanh). Với trang bị này, người lái vận hành khi bóp phanh trước, tư thế ngồi lái được ổn định hơn khi ABS có khả năng chống khóa cứng bánh xe, tăng thêm độ an toàn nhất là khi lái xe trong điều kiện đường trơn ướt hay gồ ghề.

Bản Cá tính màu Đỏ đậm

Động cơ xe thông minh eSP, phun xăng điện tử PGM-Fi, bộ đề tích hợp và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) giúp cho 2019 Honda SH Mode hoạt động linh hoạt, tiết kiệm xăng. Các chỉ số đầu ra của SH Mode mới vẫn như SH Mode 2018.

Bản Cá tính màu Trắng sứ

Hiện Honda SH Mode 2019 là dòng xe tay ga rất hút khách, dành chủ yếu cho phân khúc khách hàng có điều kiện kinh tế. Trong đó, phiên bản Thời trang (CBS) có giá khởi điểm là 51,69 triệu VNĐ, bản Thời trang (ABS) có giá khởi điểm là 55,69 triệu VNĐ, còn bản Cá Tính (ABS) có giá khởi điểm là 56,69 triệu VNĐ.

Bản Cá tính màu Bạc mờ

Các mức giá đề xuất như trên đều tăng so với Honda SH Mode 2018. Hiện giá thực tế đang được chúng tôi cập nhật. Giới thạo xe dự đoán các phiên bản này có thể được bán ra với mức chênh từ 8-13 triệu VNĐ, tùy theo từng phiên bản.

Thiết kế sang chảnh

Cốp đựng đồ tiện ích

Khiến phái đẹp mê mẩn

Đồng hồ xe

Đuôi xe đặc trưng của SH

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top