Giá bán Honda Rebel 300 giảm sốc 4 triệu đồng nhằm kích cầu dịp cuối nam

  • 10/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

Giá bán Honda Rebel 300 đang giảm mạnh đến 4 triệu đồng. Đây là mẫu xe môtô với thiết kế hầm hố, đậm chất nam tính. Với động thái giảm giá này, Honda Rebel 300 đang có động thái nhằm kích thích nhu cầu mua sắp dịp cuối năm nay.

Đổ bộ thị trường Việt Nam cách đây chưa lâu, Honda Rebel 300 có giá bán ra khá hợp lý với mức đề xuất 125 triệu VNĐ. Tuy nhiên, theo khảo sát của giới thạo xe hiện nay thì mẫu môtô này được bán tại các đại lý với giá thực tế thậm chí còn thấp hơn giá đề xuất, với mức giảm sâu nhất là tới 4 triệu VNĐ.

Đó là tin vui với những ai, nhất là cánh mày râu, đang khao khát sở hữu một mẫu môtô mạnh mẽ, phong cách thể thao và lạ mắt. Trong thực tế, Honda Rebel 300 có uy lực rất mạnh mẽ, với bộ động cơ dung tích 286cc, cho công suất tối đa 20,3 kW tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25.1 Nm tại 7.500 vòng/phút.

Tuy nhiên, Honda Rebel 300 dù là mẫu xe phân khối khá lớn thế nhưng lại tạo được sự gần gũi, thân thiện với phái mạnh có chiều cao trung bình khiêm tốn ở Việt Nam. Bởi lẽ Rebel 300 có yên ngồi thấp 690 mm giúp lái xe chống chân thoải mái. Đã vậy phong cách xe khá cổ điển, bộ đèn pha tròn trong khi bộ xi-nhan trước hình nhọn kiểu mũi tên nhìn rất ngầu.

Hệ thống treo dẻo dai cùng bộ chống bó cứng phanh ABS cả trước và sau giúp lái xe cầm cương Rebel 300 thấy an toàn hơn. Xe sẽ đem lại trải nghiệm chạy hành trình, chạy đường cao tốc tuyệt vời. Bình xăng xe lớn, trọng lượng 170 kg giúp cho Rebel 300 chạy rất đầm máy. Nhìn chung, Honda Rebel 300 là một mẫu môtô đáng mơ ước của nhiều phái mạnh.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top