Ghi-đông Clip-on sẽ tuyệt vời khi lắp trên SUZUKI KATANA!

  • 30/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Webike “Review” là tập hợp những cảm nhận thực tế từ những tay đua đã cố gắng mua và sử dụng nó! Bạn có thể đăng bất kỳ bộ phận xe máy và phụ tùng tùy chỉnh nào mà Webike giao dịch và bất kỳ ai đóng góp sẽ nhận được tới 500 điểm để chi tiêu khi mua Webike

Chúng tôi đã tự do chọn ra một số bài đánh giá tuyệt vời trong khoảng thời gian từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 17 tháng 7 năm 2020, chúng đang tăng lên hàng ngày và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số đánh giá đó với bạn!

Bài đánh giá xe đón tuần này là một bài tuyệt vời!

Đánh giá : ★★★★ ☆

Tôi vừa cài đặt một bộ tay lái riêng mà bạn có thể quan tâm, vì vậy tôi sẽ để lại đánh giá cho những người dùng muộn. Không có dấu hiệu sử dụng vì tôi chưa đi được..

Bản thân cuộc trao đổi đã hoàn thành mà không gặp nhiều rắc rối. Quy trình thay thế bị bỏ qua, vì bạn chỉ phải vặn các vít có thể nhìn thấy để tháo nó. Hãy cẩn thận để không làm hỏng thân xe máy.

Tôi đã mất nửa ngày để bảo dưỡng vì tôi không quen với nó, nhưng bạn có thể làm điều đó trong khoảng 2 giờ nếu bạn đã quen với nó.

công cụ bắt buộc

  • Cờ lê lục giác (5 mm/6 mm)
  • Cờ lê đầu hộp (8-10mm)
  • Cờ lê mô-men xoắn (Bạn không cần cờ lê mô-men xoắn nếu bạn muốn siết bằng tay.)
  • Cái vặn vít
  • Tua vít đầu phẳng (để cạy nắp lỗ hình lục giác)
  • Tủ khóa vít
  • Bộ phận làm sạch (để kéo báng bên trái ra)
  • Dao cắt (nói thêm về điều này sau)

Các bộ phận OEM có thể được sử dụng hoàn toàn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với phần cuối của chuôi. Phần cuối được cố định bằng cách siết chặt một con vít để làm bẹp và mở rộng cao su, nhưng đường kính bên trong của chuôi bị thu hẹp từ khoảng 5cm vào bên trong, do đó cao su ở cuối không khít. Vì vậy, tôi đã sử dụng con dao cắt nói trên để cạo bỏ chu vi bên ngoài của cao su cố định.

Để tham khảo, nếu bạn làm cho nó có đường kính tương đương với đường kính của vòng đệm tiếp xúc với cao su, bạn sẽ có thể vào đầu chuôi. Ngoài ra, hãy đọc kỹ hướng dẫn để đảm bảo bạn đang sử dụng đúng tay lái bên phải và bên trái. Đây là tất cả những gì bạn cần chú ý.

Chà, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời. Nó cứng và chắc chắn. Tất nhiên, bạn có thể sử dụng gương OEM, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho sự cân bằng của xe máy nếu bạn đồng thời đổi sang gương thấp hơn vì tay lái thấp hơn.

Vị trí tất nhiên là hơi nghiêng về phía trước, vì vậy rất khó cho những người bị đau lưng. Ngoài ra, phạm vi chuyển động của ghi đông mà mọi người quan tâm đều có thể khóa hoàn toàn mà không bị can thiệp. Cảm ơn BABYFACE, thật tuyệt vời!

Phần cuối của chuôi đã được cắt bớt, nhưng những phần khác có thể được lắp vào mà không cần sửa đổi.

Nhìn chung, thật là một mớ hỗn độn nếu nó trông như thế này ở mức giá này. Trông vẫn rất ngầu khi ghi đông hạ thấp. Độ thấp này không phải là vừa phải với bu lông? Tôi giới thiệu sản phẩm này cho những người đi KATANA muốn thêm một tay lái dạng kẹp. (Bởi: HACHI)

Click để xem thêm bộ ghi đông tại Webike!

Đó là một trận đấu tuyệt vời cho KATANA! Ngay cả góc tay lái cũng được thiết kế để sử dụng độc quyền BABYFACE. Nó sẽ không can thiệp vào bình nhiên liệu ngay cả khi đã khóa hoàn toàn. Sở dĩ tôi chưa đi được là do trời mưa.? Mùa mưa sắp hết rồi. Tôi đang mong chờ được đi chơi! (Nhân viên Webike: từ Kenji)

Bấm vào đây để có Bộ tay lái BABYFACE!

Cảm ơn bạn, HACHI, vì đánh giá tuyệt vời của bạn! Bạn sẽ nhận được 1000 điểm có thể dùng để mua sắm tại Webike!

Chúng tôi có phần “Đánh giá” ở đây trên Webike, nơi bạn có thể đọc suy nghĩ và ý kiến của các tay đua cấp cao của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tặng đến 500 điểm cho mỗi bài đánh giá bạn đăng, vì vậy chúng tôi đang chờ đợi “tiếng nói thực sự” của bạn!

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top