GERT56 đã lên một lịch đua dày đặc

  • 30/01/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội đua GERT56 thuộc GS Yuasa có khá nhiều mục trên mặt trận đua xe vào năm 2020. Đội tuyển Đức nàyđang nhắm đến World Cup FIM Endurance, nhưng cũng sẽ tìm cách tỏa sáng trong giải vô địch IDM Superbike và World Superbike của Đức.

Đội tuyển Đức GERT56 của GS Yuasa, đặt mục tiêu quan trọng là chiến thắng World Cup Superstocks 2019-2020. Sau chặng 24 Heures Motos ở Le Mans, tại Pháp vào ngày 18 và 19 tháng 4, họ sẽ đua trận chung kết trên lãnh thổ sân nhà ở Đức, cho giải đua 8 giờ Oschersleben vào ngày 6 tháng Sáu.

Sau khi thua World Cup FIM Endurance trước Moto Ain năm ngoái, Gert56 của GS Yuasa sẽ điều chỉnh lối đua chặt chẽ trong hai cuộc đua sắp tới để giành chiến thắng hạng mục Superstock. Lucy Glöckner, Stefan Kerschbaumer và Pepijn Bijsterbosch sẽ lái chiếc BMW S 1000 RR, cùng với Toni Finsterbusch được bổ sung vào đội với tư cách là tay đua dự phòng tại Le Mans.

Lucy Glöckner là tay đua chủ lực
Lucy Glöckner, tay đua chủ lực của đội Đức, với 2 tay đua khác cùng phối hợp. Cô sẽ trở lại để giành chức vô địch IDM Superbike của Đức trên yên của chiếc GERT56 BMW tại cuộc đua Sachsenring vào đầu tháng 5.

Lucy cũng dự kiến sẽ đua một vòng của Giải vô địch thế giới FIM Superbike. Cô dự kiến sẽ xuất hiện trong danh sách thi đấu hạt giống tại Oschersleben vào ngày 1 và 2 tháng 8.

Lucy Glöckner không cần gì để chứng minh khả năng của mình trên đường đua. Cô đã có một trận chiến đáng nhớ vớ đội nhà máy Honda để giành lấy bục vinh quang ở những vòng cuối của 2017 Bol d’or. Và cô đã hoàn thành thứ 2 trong cuộc thi leo dốc quốc tế Pikes Peak 2019..

“”Một năm thú vị đang ở phía trước chúng ta”, Lucy nói. “Tôi sẽ bắt đầu từ đâu? từ đua Độ bền là tốt nhất! Tôi thích đua xe bền bỉ. Cho đến nay, chúng tôi đã trãi qua hai cuộc đua ướt đẫm mưa nhưng vẫn có một vị trí trên bục vinh quang ở Sepang và chúng tôi cũng hòa mình vào cuộc chiến giành danh hiệu thế giới. Đó vẫn là mục tiêu chính của chúng tôi – trở thành nhà vô địch thế giới trong hạng mục Stock vào cuối mùa này! Chúng tôi sẽ phải làm việc rất nhiều tại Le Mans để bỏ túi được càng nhiều điểm càng tốt ở đó. Tôi cũng mong chờ chiến thắng tại IDM một lần nữa, nhưng sẽ là nói dối nếu tôi nói rằng tôi không coi thẻ đại diện superbike chính là điểm nhấn của năm – thậm chí có thể là của cả sự nghiệp của tôi cho đến nay. Cảm ơn bạn rất nhiều

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top