EWC RACE REDE PUNIET CHO HAY: KẾT QUẢ CUỘC ĐUA EWC KHÔNG PHẢI LÀ TẤT CẢ NHỮNG GÌ QUAN TRỌNGSULT NOT ALL THAT MATTERS, SAYS DE PUNIET

  • 16/08/2022
  •  
     
     
0
(0)

Randy de Puniet cho biết vị trí thứ 15 của đội Webike SRC Kawasaki France trong 8 giờ Coca-Cola Suzuka lần thứ 43 là dưới mức kỳ vọng của đội – nhưng anh ấy nói thêm rằng hy vọng về một kết quả tốt trong Bol d’Or của tháng tới đã khi mọi chuẩn bị được tăng cường.

De Puniet đã có một khởi đầu mạnh mẽ trước vòng 3 của giải vô địch thế giới FIM Endurance của Nhật Bản vào ngày 7 tháng 8, chỉ vì một tai nạn mà họ đã bị loại ra khỏi vị trí cao của de Puniet và các đồng nghiệp người Pháp Florian Marino và Etienne Masson.

“Chúng tôi hơi thất vọng về kết quả vì vị trí P15 không như những gì chúng tôi mong đợi sau buổi tập và xuất phát vì tôi khởi đầu tốt, tôi đứng ở vị trí thứ sáu và sau chiếc xe an toàn, tôi cảm thấy tốt,” de Puniet nói. “Đột nhiên tôi bắt đầu gặp khó khăn với lốp trước nên tôi bị mất một số chỗ, tôi rơi xuống 10 hoặc 11, cố gắng hoàn thành cú đảo ở vị trí này nhưng không may tôi tiếp tục bị mất vị trí phía trước và chúng tôi mất năm vòng liên tục. Sau đó, chúng tôi đã có một cuộc đua tốt, tốc độ khá tốt, chúng tôi có tốc độ về đích từ 7 đến 10 nhưng với cú va chạm này chúng tôi đã thua quá nhiều.”

Mặc dù mất vị trí, nhưngde Puniet cho biết Webike SRC Kawasaki France có thể rút ra nhiều lợi ích từ việc tham gia của Suzuka.

“Chúng tôi khá hài lòng về sự cải thiện mà chúng tôi đã có trong tuần vì chúng tôi đã ở rất gần các đội EWC hàng đầu của châu Âu và đây là một điều tốt cho chặng Bol d’Or,” tay đua 41 tuổi nói. “Chúng tôi sẽ ở đó để chiến đấu vì chiến thắng mà tôi khá tự tin. Ngay cả khi tuần này [tại Suzuka] có khó khăn thì việc chúng tôi có mặt ở đó và cải thiện chiếc xe đua là rất quan trọng. Nhưng điều quan trọng nhất không phải về đua xe mà là về Gino [Rea] và chúng tôi thực sự hy vọng anh ấy sẽ ổn sau cú va chạm này. ”

FIM EWC

 

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top