Các “bí mật” khiến cho Honda Wave luôn là mẫu xe được yêu thích nhất

  • 21/09/2020
  •  
     
     
0
(0)

Honda Wave là mẫu xe được tung ra thị trường lần đầu tiên vào năm 1997 và lập tức mang đến một lượng doanh thu lớn cho Honda. Trong phân khúc xe số, Honda Wave mang đến những tiện ích tốt nhất bao gồm khả năng vận hành êm ái cùng việc tiết kiệm nhiên liệu vô cùng tối ưu. 

Các "bí mật" khiến cho Honda Wave luôn là mẫu xe được yêu thích nhất

Hãy cùng Webike điểm qua các bí mật khiến Honda Wave luôn là lựa chọn hàng đầu của người Việt khi nghĩ đến muốn mua một chiếc xe số.

1. Honda Wave có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và nổi bật từ mọi góc nhìn

Tất cả các mẫu Honda Wave đều được thiết kế để đánh vào trái tim của người Việt. Đẹp và hiện đại đặc biệt là dòng Honda Wave 110i với đèn pha hình trái tim độc đáo. Đã nhận được phản hồi tốt về mặt thiết kế và cũng làm cho Honda Wave trở thành mẫu xe có thiết kế phù hợp cho mọi gia đình Việt.

2. Động cơ bền bỉ và tiết kiệm

Honda Wave được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 với tên gọi Honda Wave100. Trước năm 1999 nó được nâng cấp thành Honda Wave110 với động cơ 125 phân khối được ra mắt với tên gọi Honda Wave125 như một sự thay thế cho người dùng.

Sau đó vào năm 2003, Honda đã giới thiệu hệ thống phun PGM-FI để lắp cho Honda Wave như là mẫu xe đầu tiên tại Việt Nam. Hệ thống phun xăng này hoạt động hoàn hảo với động cơ 4 thì của Honda cho lực khởi động tốt, dễ dàng trong khi từng giọt dầu đều được tiêu hao. Kể từ đó đã được phát triển để duy trì trạng thái tối tân cho đến ngày nay. Với Honda Wave 110i hiện tại có mức tiết kiệm nhiên liệu tối đa là 59,9 km/lít. Trong khi Honda Wave 125i có mức tiết kiệm là 69 km/lít, được đo theo tiêu chuẩn Euro trong việc sử dụng hàng ngày.

3. Dễ bảo trì sữa chữa

Một lý do khác làm cho Honda Wave được yêu chuộng là thân xe bền bỉ ở tất cả các bộ phận từ động cơ, hệ thống phun xăng, khung sườn và các bộ phận đều có chất lượng đáng tin cậy. Nó cũng dễ dàng để bảo trì hoặc sửa chữa. Vì vậy, các tiệm sửa chữa từ lớn đến nhỏ đều có đủ công cụ sẳn sàng cho việc sửa chữa chúng.

4. Không bị mất giá sau thời gian sử dụng

Honda Wave đã qua bao nhiêu năm vẫn được giá, dù Wave110i hay Wave125i vẫn là mẫu xe được ưa chuộng nhất trên thị trường. Và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người đang tìm kiếm một chiếc xe máy cũ. Nó là một chiếc xe mà người dùng có thể tự tin vào mọi lúc. Vì nó đã là mẫu có nhu cầu nhiều nhất trên thị trường.

5. Mục đích sử dụng linh hoạt, thích hợp cho mọi gia đình

Là mẫu xe được thiết kế để trở thành một chiếc xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng dù đi học, đi làm hay đi xe để giải trí. Cho đến khi nó trở thành một chiếc xe được cả nước tin tưởng lựa chọn là chiếc xe gia đình. Đáp ứng được mọi nhu cầu vì dễ lái, phong cách, khả năng vận hành tốt và rất tiết kiệm nhiên liệu.

Các "bí mật" khiến cho Honda Wave luôn là mẫu xe được yêu thích nhất

Hiện nay, Honda Wave có 3 phiên bản chính là: Wave Alpha, Wave RSX và Wave S/RS. Bạn có thể tìm được những mẫu xe này hầu hết ở tất cả các cửa hàng bán xe máy của Honda dù lớn hay nhỏ với mức giá vô cùng hợp lý.

>>> Lý do từ đâu khiến mẫu xe côn tay Honda Winner X rớt giá?

Webike

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top