E-Mobility EVeium ra mắt ba xe tay ga điện mới ở Ấn Độ

  • 21/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Công ty khởi nghiệp xe điện E-Mobility EVeium của Ấn Độ đã giới thiệu ba mẫu xe điện mới với phong cách cổ điển cao cấp và tính năng ấn tượng với một mức giá phải chăng.

Ba mẫu xe của E-Mobility EVeium bao gồm EVeium Cosmo có giá tương đương 1.800 USD (khoảng 42 triệu đồng) và EVeium Comet được bán lẻ với giá 2.400 USD (khoảng 56 triệu đồng), cuối cùng là EVeium Czar có giá 2.700 USD (khoảng 63 triệu đồng). Ba mẫu xe điện này đều trang bị các tính năng đáng nể, bao gồm tầm hoạt động xa và tốc độ tối đa. 

Cosmo

EVeium Cosmo của thương hiệu sẽ đạt tốc độ 65 km/h. Về phạm vi hoạt động, một người lái có thể đi được hơn 80 km trong một lần sạc đầy. Chiếc xe tay ga điện này được cung cấp bởi pin Lithium-ion 72V và 30Ah được sạc đầy trong 4 giờ. Cosmo đi kèm với một động cơ 2000 W và bao gồm các màu như Đen, Đỏ, Vàng, Trắng, Xanh và Xám.

Comet

Comet có tốc độ tối đa 85km/h có thể đi tới 150 km trong một lần sạc đầy pin. Xe được trang bị pin Lithium-ion 72V và 50Ah có thể sạc đầy chỉ sau 4 giờ. Comet có một động cơ công suất 3000W. Chiếc xe tay ga điện có nhiều màu sắc như đen bóng, đen mờ, đỏ rượu vang, xanh, be và trắng.

Czar

Chiếc xe tay ga thứ ba của thương hiệu, Czar cũng là phiên bản tốc độ cao cung cấp tốc độ tối đa 85 km/giờ đi đến 150 km với một lần sạc đầy. Được đóng gói với pin Lithium-ion 72V và 42Ah, phiên bản này cũng được sạc nhanh trong 4 giờ. Trong số 3 xe tay ga, Czar có động cơ mạnh nhất với công suất 4000W. Mẫu xe này có sẵn với một loạt màu sắc tinh tế bao gồm đen bóng, đen mờ, đỏ bóng, xanh lam nhạt, xanh bạc hà và trắng.

EVeium Cosmo và Comet có phong cách tân cổ điển với vẻ ngoài đơn giản được tạo điểm nhấn bởi các tấm thân tròn và đèn pha hình tròn. Mặt khác, EVeium Czar lại có ngoại hình giống Vespa PX 150 với đèn pha kiểu cũ, đèn hậu và gương chiếu hậu hình tròn hoàn thiện vẻ ngoài cổ điển của Czar.

EVeium Czar có hệ thống phuộc kiểu liên kết cổ điển ở phía trước, trong khi Cosmo và Comet có phuộc ống lồng thông thường. Czar cũng được hưởng lợi từ phanh đĩa ở cả hai đầu, tuy nhiên Cosmo và Comet chỉ đi kèm với phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống tiêu chuẩn ở phía sau. Những chiếc xe tay ga này cũng bao gồm rất nhiều tính năng, chẳng hạn như cụm công cụ LCD kỹ thuật số có thể được kết nối với ứng dụng điện thoại thông minh, theo dõi thời gian thực, định vị địa lý, khởi động không cần chìa khóa và thậm chí là cảnh báo tốc độ tiện lợi. Ba chế độ lái bao gồm Eco, Normal và Sport, cũng như hệ thống chống trộm và phanh phục hồi là những tính năng đáng chú ý trên các sản phẩm của nhà EVeium.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top