Bộ chuyển đổi động cơ xăng thành điện dành cho mẫu xe BMW đời cũ

  • 21/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Công ty LM Creations của Hà Lan đã tung ra một bộ phụ kiện có thể chuyển đổi những chiếc BMW đời cũ thành một chiếc xe BMW điện mà không làm thay đổi các thiết kế bên ngoài.

Đối với các bộ dụng cụ mà LM Creations cung cấp, chúng sẽ tương thích với các mẫu xe BMW R45, R60, R75, R80, R90 hoặc R100 (1969-1995). Tất cả đều là những mẫu xe cổ điển khá cũ hiện đang bị cấm sử dụng trên đường công cộng theo luật kiểm soát ô nhiễm.

Cụ thể, những chiếc xe từ 1969 đến 1995 sẽ hỗ trợ bộ chuyển đổi điện mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Điều này có nghĩa là chủ sở hữu có thể giữ y nguyên thiết kế của con chiến mã yêu thích.

Bộ sản phẩm bao gồm một bộ nguồn, bộ pin và bộ sạc điện đi kèm. Động cơ điện tạo ra công suất khiêm tốn 20 kW (27 mã lực) và mô-men xoắn 53 Nm tại 7.500 vòng/ phút. Điều đó, kết hợp với hộp số BMW nguyên bản, sẽ đủ để tăng tốc mạnh mẽ với khối lượng pin 4,3 kWh. Hệ thống phanh và hệ thống phuộc vẫn giữ nguyên bản.

Kỹ sư thiết kế bộ chuyển đổi điện của LM Creations cho biết thiết bị rất dễ lắp đặt, nó không yêu cầu bạn phải tháo hoàn toàn cụm hệ thống truyền lực. Thay vào đó, tất cả những gì cần đi là trục khuỷu, trong khi phần còn lại của các bộ phận vẫn còn nguyên vẹn. Điều này có nghĩa là chiếc BMW của bạn vẫn giữ được những nét đặc trưng về cơ khí trừ tác động của môi trường.

Bình ắc quy nhỏ chỉ nặng 24kg, không nhiều hơn một bình xăng đầy nên làm cho chiếc xe không bị ảnh hưởng bởi sức nặng của một số máy điện. Mặt trái của điều đó, phạm vi chỉ khoảng 80km giữa các lần sạc. Tuy nhiên LM Creations cho biết họ dự định sẽ cung cấp các tùy chọn công suất lớn hơn và trong tương lai, ngoài ra họ cũng sẽ giới thiệu nhiều bộ chuyển đổi dành cho xe mô tô cổ điển với việc công ty đang nỗ lực nghiên cứu các sửa đổi trên Moto Guzzi, Triumpn và Harley-Davidson và các thương hiệu xe máy khác. Thay vì để một chiếc cũ cổ điển đậu trong ga ra, nó có thể quay trở lại đường phố lần nữa. 

Sản phẩm của  LM Creations sẽ được bán ra với phiên bản 1,8 kW được bán với giá 213 triệu đồng và phiên bản 3,5 kW có giá 225 triệu đồng.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top