Đừng đăng gì lên Facebook nếu không muốn bị CSGT xử phạt

  • 21/07/2020
  •  
     
     
1
(1)

CSGT xử phạt trên Facebook sẽ được áp dụng từ ngày 5/8. Các hình ảnh vi phạm luật lệ giao thông sẽ bị điều tra và xử phạt nếu như được đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng xã hội theo Điều 24 Thông tư 65/2020/TT-BCA.

Đừng đăng gì lên Facebook nếu bạn không muốn CSGT xử phạt

Ảnh: Internet

Cụ thể theo Điều 24 Thông tư 65/2020/TT-BCA. Các lực lượng chức năng sẽ tiếp nhận các thông liên từ hình ảnh, video clip vi phạm được đăng tải lên các trang mạng xã hội.

Tiếp nhận những thông tin đó, cán bộ CSGT phải xem xét, phân loại. Nếu hành vi vi phạm không thuộc tuyến, địa bàn phụ trách của đơn vị thì thông báo cho đơn vị CSGT có thẩm quyền xác minh. Sau khi xác minh rõ hành vi vi phạm. Người có thẩm quyền xử phạt tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính và ra quyết định xử phạt thuộc thẩm quyền hoặc báo cáo người có thẩm quyền xử phạt theo quy định của pháp luật. Trong trường hợp thông tin, hình ảnh có dấu hiệu làm giả thì chuyển toàn bộ hồ sơ sang cơ quan có thẩm quyền để xử lý.

Những hình ảnh này nếu xuất hiện trên Facebook chắc chắn sẽ bị xử phạt ngay

Tốt nhất để không bị CSGT xử phạt trên Facebook thì các bạn nên tuân thủ luật lệ giao thông và đừng đăng bất cứ hình ảnh hay những đoạn video liên quan đến bản thân mình lên những trang mang xã hội hiện nay.

>>>Bằng lái A0 đối với xe dưới 50cc tại sao bị “bãi bỏ” ?

Webike

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top