Ducati Scrambler Hashtag lộ diện và chỉ bán trực tuyến

  • 23/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc môtô Ducati Scrambler Hashtag được phát triển dựa trên nền tảng của Sixty2. Được biết, xe chỉ nhận đơn đặt mua trực tuyến, một tùy chọn mới cho dân chơi môtô có điều kiện.

Phiên bản Ducati Scrambler Hashtag dành cho thị trường châu Âu đã chính thức được hãng tiết lộ. Đây cũng là mẫu xe Ducati Scrambler đầu tiên được bán hàng trực tuyến. Sau khi đặt hàng trên mạng, khách hàng vẫn phải nhận xe từ các đại lý.

Ducati Scrambler Hashtag.

Để mua được Ducati Scrambler Hashtag, khách hàng sẽ tiến hành mua một thẻ mua sắm của hãng với trị giá 500 EUR (khoảng 14 triệu đồng) từ trang web của Scrambler. Sau đó, khách hàng chọn đại lý gần nhất để nhận xe. Cùng với thẻ mua sắm, Ducati cũng giảm giá 20% các thành phần phụ kiện trên Scrambler. Khoản trả còn lại và hợp đồng ký được thực hiện tại đại lý và lái xe có thể quyết định thời gian giao hàng. Ducati Scrambler Hashtag hiện đang có sẵn tại Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp. Thời gian giao hàng sẽ diễn từ giữa tháng 3 năm 2018 này.

Gương chiếu hậu hình tròn cổ điển.

Trên thực tế, Ducati Scrambler Hashtag được phát triển dựa trên Scrambler Sixty2. Xe có màu sơn hoàn toàn màu đen và lôgô Scrambler màu vàng cam ở mặt bên bình xăng. Yên ngồi đơn được dọc gân nổi, ống xả mập mạp được sơn màu đen. Trong khi bộ lốp thể thao kép hiệu Pirelli gắn trên bành trước cỡ 18-inch và bánh sau cỡ 17-inch.

Lôgô Scrambler Ducati màu vàng cam.

Sức mạnh xe đến từ loại động cơ L-twin, dung tích 399cc, làm mát bằng không khí, cho công suất tối đa 40 mã lực tại 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 34 Nm tại 8.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là bộ hộp số 6 cấp. Động cơ này được đặt trong khung gầm thép ống Trellis, có bộ treo gồm phuộc lồng Showa 41 mm và giảm xóc đơn Kayaba phía sau.

Tại thị trường châu Âu, Ducati Scrambler Hashtag hiện đang có giá bán 6.990 EUR (khoảng 195,7 triệu VNĐ).

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top