DUCATI ra mắt phiên bản Hypermotard 950 RVE mới
- 29/09/2020
Hypermotard 950 RVE là sự bổ sung mới nhất cho gia đình Hypermotard mang tính biểu tượng nhất của DUCATI. Hypermotard RVE nằm giữa phiên bản STD Hypermotard 950 và phiên bản cao nhất Hypermotard 950 SP.
Hypermotard 950 RVE dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý DUCATI ở châu Âu vào tháng 7. Ngày phát hành cũng như giá bán của nó tại Nhật Bản vẫn chưa được xác nhận.
Hypermotard 950 RVE
Thông tin sản phẩm
Hypermotard 950 RVE nổi bật với màu sơn “graffiti”, lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố. Mẫu xe mới dựa trên Hypermotard 950 Concept từng đoạt giải thưởng, được trưng bày tại Concorso d’Eleganza Villa d’Este, một cuộc thi được tổ chức vào năm 2019 ở Cernobbio, Lake Como (Ý), nơi ô tô và xe máy cạnh tranh về tính thẩm mỹ). Khái niệm về mô tô đã trở thành một hit lớn trên mạng xã hội.
Thiết kế
Để áp dụng chất lượng sản xuất tương tự cho các mô hình sản xuất như mô tô. Quy trình sơn yêu cầu sử dụng đề can trượt rất mỏng và một quy trình phức tạp và tốn công sức với trình độ thủ công cao. Kết quả là việc hoàn thiện có thể so sánh với bức tranh airbrush.
Ngoài đồ họa ấn tượng, phiên bản mới này còn có nâng cấp trang bị tiêu chuẩn. Gói điện tử đã được cải tiến với Ducati Quick Shift (DQS) lên / xuống EVO. Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm ABS khi vào cua BOSCH với phanh trượt bằng phanh (cài đặt chế độ đơn). Ducati Traction Control (DTC) EVO và Ducati Wheelie Control (DWC) EVO.
Hypermotard 950 là “mô tô thú vị” hàng đầu của dòng Ducati, mang đến cảm giác lái và khả năng điều khiển cao. Hơn nữa, nó còn có thiết kế năng động, lấy cảm hứng từ mô tô, ống xả đôi dưới yên xe và thiết kế để lộ các bộ phận cơ khí với các thành phần bên ngoài tối thiểu. Bao gồm cả khung sau dạng lưới sơn lại hình ảnh ban đầu của xe máy. Công thái học vượt trội cho phép bạn điều khiển xe máy theo ý muốn trong mọi điều kiện. Yên xe phẳng có đầu thuôn nhọn giúp chuyển tư thế dễ dàng hơn trong khi lái và cải thiện khả năng tiếp đất của chân.
Động cơ
Hypermotard 950 RVE được trang bị động cơ 937cc 2 xi-lanh Testastretta 11 độ. Bộ công suất này có công suất tối đa 114 ps tại 9.000 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 9,8 kgm. Bằng cách tạo ra hơn 80% mô-men xoắn cực đại từ mức thấp đến 3.000 vòng / phút. Nó mang lại cảm giác lái tốt nhất không chỉ cho các môn thể thao đường đua và đường quanh co, mà còn cho việc lái xe trong thành phố hàng ngày.
Hypermotard 950 SP, là phiên bản cao nhất của dòng Hypermotard 950, hệ thống treo OHLINS với hành trình kéo dài. Bánh xe MARCHESINI lên / xuống EVO DUCATI Quick Shift (DQS).
Xem Trang chỉ số Moto của DUCATI
Xem Phụ kiện cho DUCATI HYPERMOTARD 950
>>>Đánh gia lái thử nghiệm mẫu xe Suzuki V-Strom 1050XT
Tags: Hypermotard 950 RVE-
- BMW F450GS Sự Nâng Cấp Từ GS310 Và Bản Thu Nhỏ Của R1300GS
- EWC Bol d’Or “đáng kinh ngạc” của Slider được xem xét lại
- CF Moto 450 MT. Định Hình Mới Của Hệ Xe Adventure Rally.
- Xe cào cào Mỹ Cleveland CycleWerks Hooligun 300 có gì hay ?
- Tại sao lại là khoảng thời gian “vui vẻ” cho Junior Team Le Mans Sud Suzuki tại EWC
-
Bộ sưu tập HONDA 400cc thập niên 70
28/10/2020