Ducati Multistrada V4 sẽ đi kèm với công nghệ radar

  • 08/10/2020
  •  
     
     
5
(1)

Ducati Multistrada V4 là chiếc mô tô đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ radar sẽ được Ducati chính thức ra mắt vào 15/10/2020 sắp tới.

Ducati Multistrada V4 sẽ đi kèm với công nghệ radar

Ducati tự hào rằng chiếc mô tô mới nhất của hãng sẽ là chiếc đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ radar phía trước và phía sau, một tính năng được cho là sẽ nâng khả năng hỗ trợ lái xe của Multistrada V4 lên một tầm cao mới.

Ducati Multistrada V4 sẽ đi kèm với công nghệ radar

Điều này sẽ làm nên điều kỳ diệu đối với những ai sẽ dành một chút thời gian để làm quen với động cơ V4 1.158cc cùng 170 mã lực sẽ ra mắt vào ngày 15 tháng 10 năm 2020.

Công nghệ radar Ducati Multistrada V4 hoạt động như thế nào?

Radar hoạt động bằng cách có thể tái tạo lại thực tế 360 độ xung quanh xe máy mọi lúc, giúp nó có thêm một lớp nhận thức về những gì đang xảy ra xung quanh bạn như radar cung cấp một số quyền kiểm soát lại cho người lái bằng cách cho phép xe mô tô thấy trước và cảnh báo trước những chuyển động bất ngờ hoặc mối nguy hiểm nhanh hơn chúng ta có thể đối với con người.

Được đưa vào thiết kế một cách kín đáo, radar phía trước điều khiển Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, điều chỉnh tốc độ của Multistrada V4 với phanh và gia tốc có kiểm soát để đảm bảo duy trì khoảng cách an toàn với các phương tiện khác.

Radar phía sau có nhiệm vụ phát hiện các phương tiện di chuyển xung quanh nó và – về bản chất – được thiết kế để loại bỏ các nguy cơ về điểm mù, cho dù đó là biện pháp của riêng bạn hay là biện pháp chủ động để dự đoán bạn đang ở trong tầm nhìn khuất của ô tô.

Đương nhiên, bất cứ điều gì mang lại sự an toàn dù chỉ là một inch đều đáng làm nếu nó có khả năng cứu một mạng người. Nhưng đây cũng có thể là một cột mốc quan trọng trong công nghệ an toàn xe máy mà chúng ta sẽ nhìn lại trong nhiều năm tới. Để xem thêm nhiều thông tin liên quan đến xe máy hãy truy cập Webike.vn

>>> 5 Lý do tại sao chọn Naked Bike là một khởi đầu hoàn hảo

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top