Ducati Multistrada 950 mẫu mô tô dòng Adventure mạnh vô đối

  • 28/11/2017
  •  
     
     
0
(0)

Với kiểu dáng hiện đại, động cơ mạnh mẽ và là địa hình đa năng, Ducati Multistrada 950 hiện đang là cái tên hot trong làng mô tô Việt Nam. 

Xe giữ nguyên kiểu dáng thiết kế so với đàn anh Multistrada 1200, mang những đặc trưng riêng dòng xe Multistrada, đặc biệt là phần hệ thống treo. Qua hiệu chỉnh loạt trang bị hàng hiệu làm nổi bật hơn vẻ đẹp của gã khổng lồ đến từ gia đình Ducati.

Được xem là đàn em thu nhỏ từ thủ lĩnh Multistrada 1200 cho nên các chi tiết thiết kế tương đồng ngoại trừ nhỏ và thấp hơn, tổng thể vẫn giữ màu đỏ truyền thống Ducati và lối thiết kế đồng nhất-đơn giản mà hiệu quả.

Đèn pha thiết kế tương tự 1 chú đại bàng với đôi mắt dũng mãnh, phần đầu đèn đặc trưng, mũi xe, kính chắn gió, 2 cánh ốp thân xe và bình xăng lấy từ Multistrada 1200.

Ghi-đông được xem là chi tiết gây cảm xúc nhất ở bạn độ với loạt đồ chơi hàng hiệu nâng cấp cấy ghép dành cho bản độ, trung tâm tay lái với trợ lực Ohlins.

Nắp bình xăng TMW Made in italia kết hợp hoàn hảo với pát trợ lực Ducabike được xem là chi tiết ăn tiền ở bản độ này.

Bộ đôi cùm phanh+ côn dầu tiêu chuẩn từ Brembo kết hợp phá cách với tay chống gãy TMW và bình dầu Evotech.

Cuối tay lái là cặp gương CRG Arrow tạo hình hầm hố cho ghi-đông xe và tăng độ thẩm mỹ với gù LED Moto gadget.

Đuôi xe thu ngắn thể thao từ bộ pát biển số CNC racing và xi-nhan LED.

Bộ nồi khô trong suốt Ducabike thường xuất hiện ở các bản độ Ducati vẫn được lựa chọn cho bản độ Multistrada 950, mức thẩm mỹ từ sản phẩm này mang đến góp phần không nhỏ cho vẻ đẹp của gã khổng lồ này.

Thay đổi chi tiết với bộ số gãy CNC.

Termignoni titanium enduro slip-on là sản phẩm bô độ được sử dụng cho mô hình này đem lại hiệu năng sử dụng cao

Tổng thể uy nghi từ mẫu xe đa dụng vừa thuận lợi cho những chuyến đi xa và có thể sử dụng như một phương tiện đi lại hàng ngày

Ở khối động cơ là sự xuất hiện của thương hiệu ống dẫn Samco Racing khá quen thuộc, bộ côn dầu CNC racing

Xe sử dụng động cơ testastretta 937 phân khối, công suất 113 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 96,2 Nm tại 7.750 vòng/phút. ​

 

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top