Ducati Diavel V4 2023 lộ diện với động cơ mới và thiết kế mới

  • 07/11/2022
  •  
     
     
1
(1)

Gần đây, Ducati thông báo sẽ tung ra phiên bản mô tô điện Ducati Diavel V4 2023 sở hữu khối động cơ GranTurismo và thiết kế mới tân tiến nhất.

Ducati Diavel V4 2023 tiếp tục duy trì phong cách dòng xe cruiser. Về thiết kế, Diavel V4 2023 nổi bật với dải đèn LED và cụm đèn pha hình chữ C độc đáo, đèn xi nhan phía trước được tích hợp vào ghi đông nằm ngay trên bình chứa dầu phanh và ly hợp. Hệ thống đèn chiếu sáng phía sau cũng được sửa đổi khi áp dụng thiết kế tương tự trên Ducati X-Diavel.

Với dáng vẻ hầm hố và cơ bắp, mẫu xe mới này bổ sung thêm các đặc điểm thiết kế hiện đại hơn cho gia đình Diavel, bao gồm hệ thống 4 ống xả thiết kế vuốt xuống dưới hông xe, tạo một kiểu dáng trước và sau đối xứng. Hệ thống này tạo ra âm thanh trầm sâu khi chỉ có 2 xi lanh hoạt động và âm thanh “dữ dằn” khi cả 4 xi lanh cùng hoạt động.

Ducati Diavel V4 sở hữu động cơ V4 Granturismo 1.158cc lấy từ chiếc Desmosedici Stradale V4. Động cơ này đã từng được sử dụng trên chiếc Multistrada V4 với 168 mã lực tại 10.750 vòng/phút, mô-men xoắn lớn hơn 0,5 Nm so với Multistrada V4, ở mức 128 Nm tại 7.750 vòng/phút. Sức mạnh được cải thiện giúp tăng tốc 0-100 km/h chưa đến 3 giây. So sánh với phiên bản trước đây, việc sử dụng động cơ V4 Granturismo và thay đổi ngoại hình trên khung xe đã giúp cho Diavel V4 2023 đã nhẹ hơn đáng kể khi giảm 13 kg xuống mức tải trọng 223 kg.

Đối với các thông số kỹ thuật khác, Diavel có đầy đủ các công cụ hỗ trợ người lái điện tử và màn hình TFT cỡ lớn của Ducati. Xe cũng được trang bị gói trang bị điện tử tiên tiến, bao gồm: 3 Chế độ điện, 4 Chế độ lái (Sport, Touring, Urban và Wet), Kiểm soát lực kéo khi vào cua (DTC), ABS khi vào cua, Kiểm soát bánh xe Ducati, Cruise Control, Launch Control và Ducati Quick Shift up/down.

Ducati Diavel V4 2023 mới sẽ có mặt tại tại châu Âu từ tháng 1/2023 với hai màu đỏ Ducati Red và đen Thrilling Black.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 1 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top