Đón Tết với loạt xe độ Vàng Kim tài lộc

  • 29/01/2017
  •  
     
     
0
(0)

Những những chiếc xe độ màu vàng kim (hoàng kim) luôn gây sự chú ý khi chúng xuất hiện. Ở Phương Tây màu vàng tượng trưng cho giới quý tộc thượng lưu, ở Phương đông màu vàng kim lại càng có ý nghĩa to lớn trong phong thủy nhất là trong dịp Tết Nguyên Đáng của người Việt. Cùng Webike chiêm ngưỡng 5 bản độ vàng kim đẹp nhất và chào đón nhiều may mắn trong mồng 1 Tết hôm nay nhé.

1. Mikael Lugnegard’s ‘Golden Motorcycle’  – Chiếc xe vàng của Mikael

Chiếc xe độ quyền lực, sang trọng và mạnh mẽ này là tác phẩm của nhà thiết kế xe Thụy Điển Mikael. Chiếc xe được dát vàng 18k lên hầu hết những phần kim loại của xe và riêng phần chấu trục đĩa, ốp nồi và bánh răng đĩa sau thì được thiết kế hoàn toàn bằng vàng khối pha kim loại.

don-tet-voi-loat-xe-do-cafe-racer-vang-kim-tai-loc-1

2. Gold-Plated Kawasaki Motorcycle

Chiếc Kawasaki ZX-636 này có cấu tạo khung delta Box và phần mâm xe hoàn toàn bằng vàng khối 24k. Đây có vẻ là một ý tưởng điên rồ chỉ để vui chứ không phải để lăn bánh của xưởng độ và đội đua Two Brothers Racing.

don-tet-voi-loat-xe-do-cafe-racer-vang-kim-tai-loc-2

3. The Golden Jawa

Bạn có thể không tin vào mắt mình nhưng chiếc xe bạn đang thấy được làm từ vàng nguyên khối đến hơn 90%. Chiếc xe thuộc sở hữu của Ivan Mauger tại New Zealand. Xe được giới thiệu năm 2004 nhưng đến giờ nó đã được trưng bày trong viện bảo tàng xe máy của New Zealand và thuộc top những mẫu xe làm từ vàng đẹp nhất thế giới.

don-tet-voi-loat-xe-do-cafe-racer-vang-kim-tai-loc-3

4. Gold MV Agusta F4 – Vua Midas

Chiếc MV Agusta F4 với lớp vỏ nhựa được thay thế bằng vàng 24k là sản phẩm mà nhà thiết kế Massimo Tamburini làm ra vào năm 2008 trong một lễ hội mang tên International Fair of Luxury.

don-tet-voi-loat-xe-do-cafe-racer-vang-kim-tai-loc-4

5. Gold-plated custom chopper

Chiếc Chopper siêu sang này mang những chi tiết máy và cặp mâm xe bằng vàng ròng được đúc nguyên khối. Chiếc xe đã làm những người tham dự lễ hội International Motocycle show tại Seattle, Mĩ phải trố mắt thèm thuồng. Xe có giá 5 triệu đô.

don-tet-voi-loat-xe-do-cafe-racer-vang-kim-tai-loc-5

Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top