Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore dẫn đầu ở hạng Superstock

  • 12/06/2021
  •  
     
     
0
(0)

Trở lại cuộc cạnh tranh với những hạt giống mới, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đang bắt đầu mùa giải mới với vị trí dẫn đầu hạng mục đua Superstock của 24 Heures Motos.

Đứng thứ mười một trên bảng xếp hạng tổng thể và là chiếc xe đầu tiên trên sân đua xuất phát tại giải đua Le Mans vào thứ bảy tuần này, đội Pháp rõ ràng là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất trong hạng đấu superstock này.

Sau một mùa giải khá xa chức vô địch, Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore đã trở lại với một đội đua kỹ thuật mới, một đối tác mới, một cỗ máy đua mới và những tay đua cũng mới.

Mùa giải này, đội do Yannick Bureau quản lý đang thi đấu cho Yamaha. Tại 24 Heures Motos, chiếc xe này nằm trong tay của các tay đua Hugo Clère, Johan Nigon và Matthieu Lussiana. Ba tay đua tạo thành một đội hình nhất quán, những người đã giành được vị trí trụ của Siêu xe.

Chúng tôi đã làm việc để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc đua trong phiên sơ loại đầu tiên,”  quản lý Yannick Bureau cho biết. “Chúng tôi đã sử dụng phiên thứ hai để tập trung vào thành tích vòng loại. “Các hành tinh dường như được sắp xếp theo hướng có lợi cho chúng ta”. Đó là cách hoàn hảo để đánh dấu lần thứ 20 của chúng tôi khi tham gia 24 Heures Motos!

Thông tin thêm về Đội 18 Sapeurs-Pompiers CMS Motostore

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top