Đội Wójcik Racing không từ bỏ

  • 18/09/2020
  •  
     
     
5
(1)

Đội đua tư nhân Ba Lan đang ở ngay sau các đội nhà máy, thể hiện rõ tham vọng của họ. Đội Wójcik Racing sẽ bước vào đêm chung kết của mùa giải, 12 Giờ Estoril, với đội hình tay đua có khả năng đối đầu với những đối thủ phía trước: Gino Rea, Broc Parkes và Sheridan Morais.

đội Wójcik Racing không từ bỏ

Đội Wójcik Racing, người đã gây được sự chú ý với vị trí thứ hai tại Bol d’Or vào tháng 9 năm ngoái, là đội đua tư nhân hàng đầu trên bảng xếp hạng trước đêm chung kết Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM 2019-2020. Đội Ba Lan do Adam Stepien quản lý đang quyết tâm đánh bại hai đội tư nhân khác đều trang bị xe Yamaha, để giữ vững vị trí của họ và có thể tiến xa hơn bằng cách vượt qua một hoặc nhiều đội trong số năm đội nhà máy hiện đang độc chiếm Top 5.

Adam Stepien nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị cho Estoril như thể đây là cuộc đua đầu tiên của mùa giải. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong đua xe sức bền và chúng tôi vẫn còn rất nhiều cơ hội.”

Đội đua Wójcik đã tăng cường đội hình để đạt được tham vọng của mình. Chiếc Yamaha 77 sẽ được giao cho Gino Rea, Broc Parkes và Sheridan Morais tại Estoril.

Thông tin thêm về Đội Wójcik Racing

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top