Đối thủ của BMW G 310 GS lộ ảnh thử nghiệm, ra mắt tháng 3/2019

  • 27/12/2018
  •  
     
     
0
(0)

KTM 390 Adventure hoàn toàn mới cuối cùng đã bị rò rỉ xe nguyên mẫu. Chiếc xe có vẻ đã sẵn sàng đi vào sản xuất và được bọc ngụy trang hoàn toàn.

Thương hiệu Áo đã chính thức bác bỏ tin đồn dự án KTM 390 Adventure bị hủy bỏ

Thương hiệu Áo đã chính thức bác bỏ tin đồn dự án KTM 390 Adventure bị hủy bỏ bằng cách tiết lộ nguyên mẫu của xe trong một buổi chạy thử nghiệm. Theo đó, hãng xe này sẽ trình làng KTM 390 Adventure vào tháng 3 năm 2019 tới đây.

Mẫu xe việt dã KTM 390 Adventure được xem là phiên bản xe Adventure của dòng Duke 390. Xe nhận được khung gầm và động cơ từ bản tiêu chuẩn, nhưng khung xe được cải tiến, hệ thống treo hành trình dài.

Mẫu xe việt dã KTM 390 Adventure được xem là phiên bản xe Adventure của dòng Duke 390

Cả phía trước và phía sau xe đều nhận được đèn LED tách rời giống như trên phiên bản chạy thử nghiệm được phát hiện ở châu Âu vài tháng trước.

Xe sẽ được trang bị vành nan và đi kèm lốp gai đa địa hình. KTM 390 Adventure sắp ra mắt sẽ có mức giá cao hơn đáng kể so với bản tiêu chuẩn 390 Duke, chiếc xe sẽ đối đầu với BMW G 310 GS và Kawasaki Versys X-300.

Xe sẽ được trang bị vành nan và đi kèm lốp gai đa địa hình

Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm màn hình màu TFT có kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth, phanh đĩa kép với hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cung cấp sức mạnh cho KTM 390 Adventure sẽ là động cơ xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 373 cc, cho công suất 43 mã lực và mô-men xoắn 37 Nm.

KTM cũng có thể sẽ trang bị cho 390 Adventure các chế độ lái khác nhau và hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt bánh sau.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top