Vị trí thứ sáu tại Spa khiến Bolliger “tự hào và hạnh phúc” tại EWC

  • 14/06/2024
  •  
     
     
0
(0)

Tuần trước, Đội Bolliger Thụy Sĩ đã giành được vị trí thứ sáu liên tiếp tại Formula EWC trong cuộc đua 8 giờ Spa Motos sau một màn trình diễn ấn tượng khác từ đội đua tư nhân Thụy Sĩ.

Với sự trở lại của Marcel Brenner cùng Nico Thöni và Pedro Romero sau một sự cố va chạm khiến anh không thể tham gia giải vô địch thế giới FIM Endurance vào tháng 4 tại Le Mans, Đội Bolliger Thụy Sĩ đã bắt đầu ở vị trí thứ chín và về đích ở vị trí thứ sáu.

Quản lý đội Kevin Bolliger cho biết: “Chúng tôi có thể tự hào và vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã hoàn thành chặng đua tại Spa ở vị trí thứ sáu và giành được 15 điểm quan trọng với vị trí cuối cùng này.

“Marcel đã xuất phát rất tốt ngay từ đầu để có thể ngay lập tức giành lại vị trí.

“Trong suốt chặng đua, chúng tôi đã có thể khẳng định vị trí của mình giữa vị trí thứ sáu và thứ tám với thời gian nhanh nhất liên tục được các tay đua của chúng tôi thiết lập.

“Khi hai đội trước chúng tôi gặp sự cố kỹ thuật, chúng tôi đã có thể giành lại vị trí và sau đó liên tục ở vị trí thứ tư đến thứ sáu và có thể về đích ở vị trí thứ sáu.

“Toàn bộ chặng đua diễn ra rất tích cực và bình tĩnh đối với chúng tôi ngoại trừ 10 phút cuối khi chúng tôi ở vị trí thứ năm, nhanh hơn F.C.C. TSR Honda France khoảng tám giây nhưng chúng tôi dần hết xăng. Vì vậy, chúng tôi phải quay lại hố để tiếp nhiên liệu năm phút trước khi kết thúc. Dù thế nào đi nữa, F.C.C. cũng sẽ vượt qua chúng tôi vì họ nhanh hơn chúng tôi với tư cách là đội thi công. Tuy nhiên, chúng tôi rất vui với vị trí thứ sáu và các tay đua cùng toàn đội đã làm rất tốt như mọi khi.

“Bây giờ chúng tôi rất vui mừng với kết quả tuyệt vời và 15 điểm quan trọng và tất nhiên là đang mong chờ hai chặng đua tiếp theo với động lực lớn.”

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top