Đội đua Wójcik chào đón mùa giải EWC với những thay đổi mới

  • 13/11/2023
  •  
     
     
0
(0)
Đội chủ lực của Giải vô địch thế giới sức bền FIM, Đội đua Wójcik, sẽ sử dụng chiếc xe đua Honda cho mùa giải 2024 sau khi đội Ba Lan chuyển từ xe máy Yamaha.

Được thành lập bởi Grzegorz Wójcik, đội đã ra mắt lần đầu tiên tại EWC vào năm 2017 và vẫn là một trong những đội xuất sắc nhất trong giải đấu với nhiều lần lên bục vinh quang trong giai đoạn đó.

Trong năm 2024, đội Wójcik #77 và #777 sẽ tiếp tục theo đuổi thành công ở Formula EWC và Superstock bằng cách sử dụng chiếc xe đua Honda CBR1000RR-R Fireblade SP mới.

Đội Formula EWC của Wójcik sẽ tiếp tục sử dụng lốp Pirelli, trong khi đội Superstock sẽ sử dụng lốp Dunlop đặc biệt.

Tuy nhiên, mặc dù các lựa chọn về xe máy và lốp cho EWC 2024 đã được xác nhận, đội được PKN ORLEN hỗ trợ vẫn giữ bí mật về đội hình các tay đua trong vài tuần tới, trước khi bắt đầu 24 Heures Motos ở Le Mans, Pháp, quốc gia sẽ khai mạc mùa giải EWC mới vào ngày 18. -21 tháng 4 tới.

“Sau sáu mùa giải tại FIM EWC và gần một thập kỷ đua cùng nhau, đã đến lúc chúng tôi phải đối mặt với một thử thách mới.” Đội trưởng Đội Grzegorz Wójcik cho biết. “Chúng tôi đã đạt được thành công với Yamaha cả ở giải vô địch thế giới cũng như giải vô địch Ba Lan và Alpe Adria. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ mà chúng tôi đã nhận được, cả từ Yamaha Ba Lan và Yamaha Châu Âu. Chúng ta sẽ luôn nhớ về những ngày tháng bên nhau với tình yêu tuyệt vời.

Đồng thời, chúng tôi đã chọn bắt đầu một thử thách mới vào năm 2024. Chúng tôi rất vui mừng được học hỏi những điều mới và được hợp tác cùng Honda. Chúng tôi nhận ra rằng điều đó sẽ không hề dễ dàng, bởi vì đua sức bền không bao giờ là dễ dàng, nhưng chúng tôi có thể dựa vào đội ngũ giàu kinh nghiệm và những tay đua xuất sắc của mình, vì vậy chúng tôi rất nóng lòng được bắt đầu đua tại Le Mans.”

Ảnh: Facebook.com/wojcikracingteam

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top