Đội đua Honda Asia-Dream Racing with SHOWA sẽ tỏa sáng tại Sepang

  • 11/11/2019
  •  
     
     
0
(0)

Trong số các đội đua chuẩn bị thi đấu sắp tới cho chặng Sepang 8 giờ tại Malaysia, thì đội Honda Asia Dream Racing with Showa được xem là ứng cử viên sáng giá cho cúp vô địch. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về một đội đua tài năng xuyên châu Á này.

Đội đua Nhật Bản ban đầu được đặt tên là Honda Team Asia, thành lập vào năm 2012 với mục tiêu tuyển dụng các tay đua và đội ngũ kỹ sư từ khắp châu Á. Không lâu sau, vào năm 2013, Honda Team Asia đã gây được tiếng vang khi đoạt vị trí thứ 6 tại Suzuka 8 Giờ với đội hình bao gồm cả người quản lý đội cũng chính là tay đua MotoGP, Makoto Tamada.

Đội Honda Asia Dream Racing with Showa thường xuyên thi đấu tại Suzuka 8 giờ. Lần gần nhất họ đã đạt vị trí thứ 11 vào ngày 07/07/018. Đội đua cũng thuộc Top đầu của Giải vô địch đua xe châu Á “Asia Road Racing Championship”. Tay đua người Malaysia, Zaqhwan Zaidi, được xem là tay đua số một của đội kể từ năm 2016, đứng thứ 3 trong mùa giải ARRC Superbike 1000 hiện tại từ chặng đua cuối cùng vào cuối tháng 11.

Honda Asia Dream Racing with Showa sẽ tham gia  chặng “8 giờ Sepang” với đội hình bao gồm Zaqhwan Zaidi; tay đua người Indonesia, Andi Farid Izdihar, hiện đang thi đấu tại CEV Moto2 ở Tây Ban Nha; và tay đua vô địch thế giới Moto2 người Thái Lan Somkiat Chantra.

Đội đua Honda mang số hiệu # 88 sẽ đáng để được theo dõi ngay từ những buổi tập đầu tiên trên đường đua quốc tế Sepang vào thứ Tư ngày 11 tháng 12.

Tay đua Makoto Tamada đã chia sẽ: “Chặng 8 giờ Sepang sẽ là chặng đua quan trọng cuối cùng trong năm nay của đội HA-DRwS và đó sẽ gần như là sân nhà của đội. Tội tin rằng các tay lái của đội sẽ thuộc Top đầu trong các tay đua châu Á. Tôi rất mong chờ được cạnh tranh tại EWC Sepang và tôi tin chắc rằng cá tay đua của đội sẽ có Podium. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể trong khả năng để thúc đẩy các tay lái và đội đua có thể tạo ra một chặng đua hấp dẫn khó quên cho người hâm mộ châu Á và cả thế giới”

Và Tay đua chính của đội Zaqhwan Zaidi cho biết: “Tôi muốn tận dụng cơ hội này để mời tất cả người hâm mộ ở Malaysia cùng chúng tôi tham dự giải đua hàng đầu Sepang 8 Hours Endurance World Championship tháng 12 này, và cổ vũ cho tôi cùng với các tay lái người Malay khác. Hãy tham dự và cảm nhận “sức nóng” của của một sự kiện và có cái nhìn khác về một cuộc đua sức bền thực thụ”

FIM EWC

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top