Đội BMW Motorrad World Endurance có phiên luyện tập tại Zolder

  • 18/06/2020
  •  
     
     
0
(0)

Đội BMW Motorrad World Endurance đã có phiên chạy luyện tập đầu tiên tại trường đua Zolder, ở Belgium. Đội quyết tâm phải lấy lại được phong độ đua và cũng chú trọng luyện tập xuất, nhập tại các pit-stops.

BMW Motorrad World Endurance: MIKHALCHIK Ilya,PUFFE Julian,FORAY Kenny

Đội đua nhà máy BMW, Bỉ đã chọn trường đua Zolder để thực hiện những buổi chạy đầu tiên của họ sau khi buộc phải đình chỉ do khủng hoảng sức khỏe toàn cầu. Trong trường hợp không có Ilya Mikhalchik (hiện vẫn chưa thể rời khỏi Ukraine) và vắng mặt cả Markus Reiterberger, tay đua Kenny Foray là người duy nhất trong đội hình ba người của BMW Motorrad World Endurance tham gia được. Anh ấy đã có cơ hội chạy thử nghiệm cả ba chiếc S 1000 RR được chuẩn bị cho hai cuộc đua EWC tiếp theo: 24 Heures Motos và Bol d‘Or.

Phiên chạy thử đầu tiên này nhằm đưa các thành viên của đội BMW Motorrad World Endurance trở lại với nhau và cũng để lấy lại phản xạ trong phối hợp của họ. Ngoài ra, buổi chạy này còn giúp họ tối ưu hóa thời gian dừng pit-stops để chuẩn bị sửa chữa khẩn cấp trong khi diễn ra cuộc đua.

Steven Casaer, Giám đốc kỹ thuật phát biểu: “Chúng tôi đã tiến bộ tốt. Chúng tôi đã thử các phương pháp dừng pit-stop khác nhau và tìm thấy một phương pháp nhanh hơn và hiệu quả hơn, đặc biệt là thay đổi phanh. Chúng tôi đã “đóng băng” các hoạt động cho đến nay, nhưng họ vẫn luôn trong tình trạng tốt để chuẩn bị và làm quen với nhiệm vụ. Chúng tôi cũng đã thực hiện một số sửa chữa “giả lập” khi có một vụ tai nạn xảy ra. Các thợ máy đã làm một công việc tuyệt vời, nhưng tôi hy vọng chúng tôi đã thắng được để thực sự đưa nó vào thực tế.”

Kenny Foray, tay đua: “Thật tuyệt khi được chạy ở Zolder. Đó là lần đầu tiên tôi có thể dùng xe máy trong suốt ba tháng dài. Chúng tôi đã chạy thử nghiệm với các tùy chỉnh mới trên xe đua và vào cuối ngày tôi đã làm một vài vòng chỉ để cho vui. Cảm giác thật không thể tả được! Tôi rất vui khi có thể làm việc với nhóm của mình một lần nữa. Bây giờ tôi đang mong chờ buổi chạy thử nghiệm tiếp theo ở Le Mans, giữa tháng Bảy. Tôi muốn quay trở lại đường đua càng sớm càng tốt và tôi nghĩ chúng tôi đã chuẩn bị rất tốt.”

Werner Daemen, quản lý đội: “Tại Zolder, chúng tôi tập trung vào việc thử nghiệm các tùy chỉnh phụ tùng mới và Kenny đã làm rất tốt. Chúng tôi cũng thử nghiệm tinh thần đồng đội và cố gắng để nhanh hơn nữa. Tất nhiên, chúng tôi đã tuân theo các biện pháp bảo vệ an toàn mới dựa trên tình hình COVID-19, cũng để làm quen hơn với chúng, để phục vụ cho các buổi chạy thử nghiệm và các sự kiện sau.”

Xem đội BMW Motorrad World Endurance Team làm việc tại trường đua Zolder.

https://www.facebook.com/BMWMotorradEWC/videos/265476054759395/

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top