Đội ADSS 97 bổ sung một số thành viên mới từ BERT cho cuộc đua FIM EWC năm nay

  • 15/03/2022
  •  
     
     
0
(0)

Đội ADSS 97 đã củng cố đội hình tham gia Giải vô địch thế giới đua sức bền FIM 2022 sắp tới bằng việc bổ sung thêm một tay đua thứ tư và đội tiếp tế đường pit từ Đội đua sức bền của Anh (BERT), một đội đua rất giàu kinh nghiệm.

Johnny Blackshaw, James Edwards và Chris Platt, những người đã thi đấu cho đội vào năm 2021, sẽ có thêm sự giúp đỡ từ của cựu tay đua BERT và chuyên gia đua sức bền Jon Railton. Bộ tứ sẽ cạnh tranh trong hạng đua EWC Superstock trên chiếc Kawasaki ZX-10RR.

Craig Watson, người trước đây đã từng lái cho ADSS 97, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc đội, trong khi đội tiếp tế đường pit sẽ do Alan Cook của Road and Racing đứng đầu và cộng tác cùng kỹ thuật viên xe sức bền nổi tiếng Allan Hubbard, người đã chuẩn bị những cỗ máy giành chức vô địch cho Endurance 1000, the Classic TT và Manx GP.

Bất chấp mùa giải năm 2021 vô cùng khó khăn do đại dịch sức khỏe toàn cầu gây ra, đội ADSS 97 đã hoàn thành chặng đua 24 giờ huyền thoại Bol d’Or tại Circuit Paul Ricard vào tháng 9 năm ngoái với thành tích P11 rất đáng nể, thứ sáu trong phân hạng Superstock và thứ tư trong số Các ứng cử viên nhận giải của Dunlop Independent Trophy.

Với tài năng và kinh nghiệm tổng hợp của các tay đua ADSS 97 mới và hiện có và các thành viên trong đội, mục đích là cải thiện kết quả này qua ba vòng đua 24 giờ vào năm 2022, bắt đầu với 24 Heures Motos tại Le Mans vào tháng tới và bao gồm cả 24H SPA EWC Motos vào tháng Sáu và Bol d’Or vào tháng Chín. ADSS 97 sẽ là đội EWC duy nhất của Anh trong mùa giải này.

Craig Watson, Giám đốc đôiụ đua ADSS 97 cho biết: “Bằng cách tiếp thu tài năng của các cựu nhân viên BERT giàu kinh nghiệm và người cầm lái Jon Railton, chúng tôi đã củng cố đội ngũ vốn đã có kỹ năng và hiểu biết của mình để trở thành một ứng cử viên mạnh mẽ của EWC”. “Quá trình chuẩn bị cho các cỗ máy Kawasaki đã được tiến hành tốt và tất cả chúng tôi đều mong chờ được thấy những gì chúng tôi có thể đạt được trong năm nay. Cuộc đua 24 giờ rất khó khăn và không bao giờ có bất kỳ sự đảm bảo nào, nhưng tài năng tổng hợp của chúng tôi giúp chúng tôi có cơ hội tốt cho một mùa giải tích cực phía trước.

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top