BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

  • 16/03/2021
  •  
     
     
0
(0)

BMW đã công bố sự ra mắt của R18 Classic, mẫu xe mới thứ hai trong phân khúc cruiser sau R18 và đã bắt đầu nhận đặt trước.

BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

Để phù hợp với di sản của những chiếc mô tô lịch sử BMW, BMW R5 dựa trên những mẫu xe huyền thoại như BMW R5 về công nghệ và thiết kế. Sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm tuyệt vời khi lái.

R18 Classic được trang bị động cơ boxer hai xi-lanh mới, còn được gọi là Big Boxer, phản ánh di sản của động cơ boxer làm mát bằng không khí truyền thống đã mang lại trải nghiệm lái thú vị trong hơn 70 năm kể từ lần đầu tiên được sản xuất tại 1923.

Chiếc mô tô mạnh nhất từng được sản xuất, với dung tích 1.802 cc và công suất cực đại 91 PS (67 kW)/Tạo ra 4.750 vòng / phút và với mô-men xoắn hơn 150Nm luôn có sẵn trong dải tốc độ động cơ 2.000-4.000 vòng / phút. Mẫu xe kết hợp sức kéo tuyệt vời với âm thanh động cơ trầm ấm.

BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

Trung tâm của hệ thống treo là khung thép hình ống kép, thiết kế gợi lại truyền thống của xe máy BMW, vốn đã sử dụng loại khung này trong nhiều năm, cũng như chất lượng vượt trội và chú ý đến từng chi tiết ít nhìn thấy  như các mối hàn nối các bộ phận bằng thép hình ống với các bộ phận đúc hoặc rèn.

Ngay cả trong các thiết bị ít được nhìn thấy, chẳng hạn như các mối hàn nối các bộ phận thép hình ống với các bộ phận đúc hoặc rèn, có thể cảm nhận được chất lượng sản xuất vượt trội và sự chú ý đến từng chi tiết

Hệ thống treo cố ý loại bỏ điều chỉnh điện tử và thay vào đó có phuộc ống lồng ở phía trước và bộ giảm chấn phụ thuộc vào hành trình và thanh chống treo trung tâm có thể điều chỉnh tải trước bằng lò xo được gắn trực tiếp vào phía sau để kiểm soát bánh xe tuyệt vời và hệ thống treo thoải mái hấp dẫn.

Giống như R5, ống phuộc ống lồng được đặt trong ống phuộc, với đường kính ống phuộc là 49 mm và hành trình giảm xóc 120 mm ở phía trước và 90 mm ở phía sau.

Hệ thống phanh đặc trưng với phanh đĩa đôi ở phía trước và phanh đĩa đơn ở phía sau, cả hai đều có kẹp kẹp cố định bốn pít-tông và bánh xe chấu dây cho vẻ ngoài cực kỳ phong cách..

R18 cổ điển

Giá bán lẻ đề xuất: 2.801.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

R18 Classic Phiên bản đầu tiên

Giá bán lẻ đề xuất: 3.262.000 yên (bao gồm thuế tiêu thụ)
BMW ra mắt R18 Classic với động cơ boxer mạnh nhất

>>>BMW ra mắt R 1250 RT với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động

====> Tìm mua các phụ tùng BMW Nhật Bản chính hãng tại Webike Shopping!

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top