ĐÓ LÀ 100% THỜI GIAN ĐỂ ĐỘI AVIOBIKE ĂN MỪNG “TAM HỶ LÂM MÔN” TẠI EWC 24 GIỜ

  • 04/10/2022
  •  
     
     
0
(0)

Bằng cách hoàn thành giải Bol d’Or kỷ niệm 100 năm vào tháng trước, Đội Aviobike đã đảm bảo rằng họ đạt được kỷ lục hoàn thành 100% trong Giải vô địch thế giới về độ bền FIM 2022.

Đội đua Ý đã giành được lá cờ ca-rô trong giải Heures Motos ngày 24 tháng 4 tại Le Mans ở vị trí thứ 18 trong số các ứng cử viên của hạng đua superstock. Sau đó, họ lại đứng thứ bảy trong hạng mục này trong 24H SPA EWC Motos tại trường đua Spa-Francorchamps vào tháng Sáu. Vị trí thứ 14 của họ trong Bol d’Or đã hoàn thành mà bất chấp sự chậm trễ do lỗi truyền động và sự cố điện tử.

Tại trường đua Paul Ricard, Yves Lindegger tay đua thường xuyên của đội Thụy Sĩ đã tham gia vào đội Aviobike’s # 101 Yamaha bởi các tay đua người Pháp Mickaël Giron và Ludovic Hauser, trong khi Quản lý đội và tay đua thường xuyên Giovanni Baggi chuyển sang vai trò tay đua dự bị.

“Mỗi khi đội của chúng tôi thực hiện một cuộc đua kéo dài 24 giờ, tôi nghĩ: chết tiệt, tôi nhớ rằng họ rất vất vả, nhưng không nhiều lắm đâu ”. Sau đó, khi chúng tôi đi đến cuối cùng và nhìn thấy lá cờ ca rô, điều đó thực sự bổ ích. Và năm nay, chúng tôi đã hoàn thành cả 3 cuộc đua 24 giờ trong tổng số ba cuộc đua. Đây chắc chắn là sự hài lòng lớn nhất, điều đó có nghĩa là đội đã luôn làm việc chăm chỉ để đưa một chiếc xe máy cạnh tranh và đáng tin cậy vào đường đua. Tôi thực sự tự hào về tất cả những người đã khẳng định được kỹ năng tuyệt vời của họ trong việc hoàn thành một công việc rất phức tạp. Nếu không có họ, tất cả điều này đã không thể xảy ra. Cảm ơn tất cả các nhà tài trợ đã tiếp tục hỗ trợ chúng tôi bất chấp mọi thứ đang xảy ra, chúng tôi hy vọng sẽ khiến họ sống một số cảm xúc tốt với những cuộc đua này. Cuối cùng, cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các tay đua đã đua cùng đội của chúng tôi. ”

FIM EWC

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top