Điểm tin: Chặng đua kỷ niệm 100 năm Bol d’Or niềm vui cho Viltais Racing Igol, nỗi buồn của ERC Endurance-Ducati

  • 18/09/2022
  •  
     
     
0
(0)

Viltaïs Racing Igol đã giành chiến thắng Bol d’Or lần thứ 100, đây là chiến thắng đầu tiên của họ trong Giải vô địch thế giới đua xe sức bền FIM sau 90 phút cuối điên cuồng tại Đường đua Paul Ricard chiều nay.

Fim EWC Bol Dor Viltais Racing Igol

Sau khi đội đua dẫn đầu trong thời gian dài và đang khá thoải mái ở phía trước ERC Endurance-Ducati phải dừng lại với một sự cố máy móc, vị trí dẫn đầu chỉ còn lại Đội Wójcik Racing.

Nhưng bước ngoặt mới đã đến khi chiếc Yamaha của đội đua Ba Lan chậm dần, buộc Mathieu Gines phải đẩy chiếc xe vào đường pit để sửa chữa.

Hơn 5 phút đã bị mất cho đến khi Dan Linfoot đưa được chiếc xe số 77 trở lại đường đua, hy vọng chiến thắng cũng mất dần khi đội đua có trụ sở tại Pháp Viltaïs Racing Igol, cũng là một đội tư nhân trang bị xe Yamaha, vươn lên dẫn đầu nhờ màn trình diễn của các tay đua Florian Alt, Erwan Nigon và Steven Odendaal.

Vị trí thứ hai chung cuộc vẫn là kết quả tốt nhất trong mùa giải của Đội Wójcik Racing. Webike SRC Kawasaki France về thứ ba trong chặng đua EWC cuối cùng của ông chủ Gilles Stafler trước khi nghỉ hưu.

Đối với các tay đua của đội ERC, David Checa và Xavi Forés, nỗi đau với thất bại muộn màng này thật khó chấp nhận sau khi họ đã chia sẻ nhiệm vụ trong phần lớn cuộc đua sau khi Chaz Davies bị đau lưng và không thể tiếp tục. Bất chấp khung cảnh rất xúc động trong ga-ra của đội, Checa đã lấy lại bình tĩnh để trở lại trong giờ cuối cùng sau khi đội đua Đức sửa chữa nhanh chóng. Anh giành vị trí thứ năm sau đội vô địch FIM Endurance World Championship F.C.C. TSR Honda France, đội cũng đã một lần phải vào pitstop đột ngột trong hai giờ cuối cuộc đua. MACO Racing đã kết thúc mạnh mẽ ở vị trí thứ sáu.

RAC41-Chromeburner đã giành được danh hiệu cao nhất ở hạng mục Superstock, vượt qua BMRT 3D Maxxess Nevers và đảo ngược vị trí cuối cùng của mùa giải trước. Đội 18 Sapeurs Pompiers CMS Motostore đã giành danh hiệu FIM Endurance World Cup mặc dù đã phải rút lui trong chặng đua do lỗi máy móc.

 

[FIM EWC]

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top