Điểm danh 8 mẫu xe ga đình dám nên mua cho mùa hè năm 2018

  • 13/04/2018
  •  
     
     
0
(0)
Tầm từ 28 – 40 triệu VNĐ ở thị trường Việt, bạn có rất nhiều tùy chọn xe tay ga đẹp, hiện đại để mua sắm đi lại trong mùa hè này.

1. Suzuki Address 110Fi

Suzuki Address 110Fi thiết kế trẻ trung, gọn gàng, mạnh mẽ và siêu tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe tay ga này được đánh giá là sản phẩm hoàn hảo dành cho phái đẹp ưa cuộc sống năng động và sôi nổi.

Suzuki Address 110Fi.

Xe có hai hộc chứa đồ phía trước, dưới yên xe có ngăn chứa đồ lớn 20,6 lít, tay cầm phía sau tiện lợi. Trong khi đó động cơ trang bị công nghệ SEP tiết kiệm xăng, kết cầu đơn xi lanh, 4 thì, dung tích 113cc, phun xăng điện tử FI. Trọng lượng xe nhẹ 97 kg, chiều cao yên thấp 755 mm.

Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Address 110Fi có ba phiên bản. Trong đó bản màu đỏ đen có giá bán đề xuất 28,29 triệu VNĐ, màu ghi vàng có giá bán đề xuất 28,79 triệu VNĐ, và bản đen nhám có giá bán đề xuất 28,79 triệu VNĐ.

2. Suzuki Impulse 125 Fi

Lấy cảm hứng từ dòng xe Burgman, Suzuki Impulse 125 Fi có thiết kế khá hoành tráng, các đường nét cao cấp, hiện đại. Phần đầu xe gây ấn tượng mạnh với bộ đèn pha đôi lớn, trong khi phía trước xe có hộc đựng đồ rộng, dưới yên cũng có cốp đựng đồ rất tiện lợi cho cuộc sống đô thị. Nếu Address là dòng sản phẩm nghiêng về phái đẹp thì rõ ràng Impulse là sản phẩm hướng tới phái mạnh.

Suzuki Impulse 125 Fi.

Impulse 125 Fi có động cơ 4 thì, phân khối 125cc, có hiệu suất cao, vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Việt Nam, Suzuki Impulse 125 Fi phân phối các phiên bản màu như màu vàng đồng có giá bán đề xuất 31,39 triệu VNĐ, phiên bản đen nhám có giá bán đề xuất 31,49 triệu VNĐ và phiên bản trắng xanh có giá bán đề xuất 31,49 triệu VNĐ.

3. Yamaha Janus

Yamaha Janus là dòng xe tay ga phổ thông, giá rẻ, trang bị tính năng hiện đại với các điểm nổi bật như chìa khóa thông minh tích hợp nút bật/tắt nguồn và khả năng định vị tìm xe. Bề ngoài xe thiết kế hiện đại, kiểu cách Châu Âu. Động cơ Janus loại SOHC, 4 thì, công nghệ Blue Core, dung tích 125cc, cho khả năng tăng tốc mạnh mẽ, ga nhạy và bền bỉ.

Yamaha Janus.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, Yamaha Janus có các phiên bản như Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) với giá đề xuất 27,99 triệu VNĐ, Janus Premium (phiên bản đặc biệt) có giá đề xuất 31,49 triệu VNĐ, và Janus Limited (phiên bản giới hạn) có giá đề xuất 31,99 triệu VNĐ.

4. Yamaha Grande

Trong dòng xe tay ga phổ thông hiện nay, Grande của Yamaha được đánh giá là mẫu xe có thiết kế sang trọng nhất. Trong thực tế, Grande có phong cách xe tay ga Châu Âu đắt giá, có khả năng sánh ngang với tầm xe ga của Piaggio về diện mạo, và cạnh tranh mạnh với các đối thủ như Lead hay SH Mode đến từ Honda.

Yamaha Grande.

Xe trang bị động cơ SOHC, 4 kỳ, 2 valve, bố trí đơn xi lanh, dung tích 124cc. Mặt trước xe thiết kế sang chảnh, yên ngồi có cốp đựng đồ rộng rãi phía trước, dáng ngồi thẳng, tôn dáng phái đẹp.

Cốp đựng đồ rộng rãi.

Hiện Grande được phân phối tại thị trường Việt Nam gồm các phiên bản Grande Deulxe có giá đề xuất 41,99 triệu VNĐ, Grande Premium có giá đề xuất 43,99 triệu VNĐ, và Grande Premium Limited có giá đề xuất 44,49 triệu VNĐ.

5. Yamaha NVX 125

Yamaha NVX 125 là phiên bản xe tay ga nhắm tới phái mạnh, đối đầu trực diện với Honda Air Blade. NVX 125 tạo ấn tượng nhờ thiết kế sắc nét, các chi tiết khỏe khoắn, cơ bắp, gợi nhắc tới mẫu xe phân khối lớn YZF-R3.

Yamaha NVX 125.

Xe trang bị các tính năng hiện đại như smart key (ổ khóa thông minh), tích hợp ổ sạc 12V, công nghệ valve biến thiên, giúp xe tiết kiệm nhiên liệu. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha NVX 125 Deluxe có giá đề xuất chỉ 40,99 triệu VNĐ, NVX 125 Deluxe phiên bản màu đặc biệt có giá đề xuất 41,49 triệu VNĐ.

6. Honda Vision

Honda Vision là dòng xe tay ga bán rất chạy tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu sắc lại đa dạng và trang bị nhiều tiện ích. ổ khóa đa năng 4 trong 1, cốp đựng đồ dưới yên rộng rãi, sàn để chân rộng.

Honda Vision.

Xe có động cơ PGM-Fi, 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 108,2cc, cho công suất đầu ra 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút. Tại thị trường Việt Nam, Honda Vision phiên bản thời trang có giá bán lẻ đề xuất 29,99 triệu VNĐ và phiên bản cao cấp (đen mờ) có giá bán lẻ đề xuất 30,49 triệu VNĐ. Tuy nhiên, dòng xe này thường bị đội giá tại các đại lý lên tới vài triệu VNĐ.

7. Honda Air Blade

Air Blade được thiết kế phù hợp với cả nam và nữ, nhiều lứa tuổi khác nhau, cho nên không phải là xe tay ga kén khách. Hơn nữa, dòng xe này lại có giá bán ở thị trường Việt Nam rất hợp lý. Các đường nét xe mạnh mẽ, thể thao, cùng các tiện ích như ổ khóa thông minh, cốp đựng đồ rộng, động cơ có hiệu suất tốt khiến Air Blade đang là dòng xe tay ga khá ăn khách.

Honda Air Blade.

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, Honda Air Blade có các phiên bản: tiêu chuẩn có giá đề xuất 37,99 triệu VNĐ, cao cấp có giá đề xuất 40,59 triệu VNĐ, sơn từ tính cao cấp có giá đề xuất 42,59 triệu VNĐ, và phiên bản kỷ niệm 10 năm có giá đề xuất 40,09 triệu VNĐ. Đây cũng là dòng xe có giá bán thực tế thường bị đẩy chênh cao hơn từ 3-7 triệu VNĐ.

8. Honda Lead

Honda Lead là cái tên đã ăn sâu vào tâm trí người tiêu dùng Việt, nhất là phái nữ. Dòng xe tay ga này được đánh giá có nhiều tiện nghi, phù hợp với lối sống năng động thời hiện đại. Xe có sàn để chân rộng, bạn sẽ không lo bị ướt khi gặp đường ướt. Cốp đựng đồ dưới yên cực khủng cùng dáng ngồi thẳng đứng giúp bạn thấy thoải mái sau mỗi hành trình.

Honda Lead.

Hiện Honda Lead được phân phối với các phiên bản: tiêu chuẩn có giá đề xuất 37,49 triệu VNĐ và phiên bản cao cấp (có khóa Smart Key) với giá đề xuất 39,29 triệu VNĐ. Ở thị trường Việt Nam, Honda Lead thường có giá bán thực tế chênh cao hơn từ 1-2 triệu VNĐ. Nếu tính cả bao giấy thì có khí lên tới hơn cả 10 triệu VNĐ.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top