Đẹp mắt với siêu xe chạy điện Saietta NGS

  • 13/02/2017
  •  
     
     
0
(0)

Đây là cái nhìn thoáng qua về chiếc xe máy superbike chạy bằng điện – Saietta NGS (Next Generation Saietta) được thiết kế và xây dựng bởi hãng Saietta ở Anh.

Saietta NGS 1

Saietta có thể là cái tên không thân thuộc với công chúng, tuy nhiên hãng này đã làm xe điện từ năm 2008 và là một nhà phát triển hàng đầu về động cơ điện và công nghệ ắc quy được các nhà sản xuất khác trên toàn thế giới sử dụng.

Saietta NGS 2Saietta NGS mang phong cách thiết kế cho tương lai là một chiếc superbike chạy điện với ngăn chứa hệ thống ắc quy bằng sợi carbon, động cơ điện mạnh mẽ và hệ thống treo tay đòn kép phía trước.

Saietta NGS 3Theo thông tin Saietta cung cấp trên website của họ thì : “NGS (Next Generation Saietta) là một chủng loại superbike mới cho kỷ nguyên xe điện, sản sinh hiệu suất của một chiếc superbike, một thiết kế mang tính biểu tượng riêng biệt và tính cá nhân hóa chưa từng có.NGS tự hào có một số công nghệ tiên phong bao gồm một sự đổi mới về động cơ điện, đổi mới về trọng lượng nhẹ, cấu trúc monocoque vô cùng mạnh mẽ, phạm vi và dung tích ắc quy dẫn đầu ngành công nghiệp, thân xe được in 3D… NGS sẽ được thử nghiệm kỹ thuật đến hết năm 2016 bao gồm tham gia vào chương trình đua xe. Saietta NGS là một phiên bản có giới hạn, chỉ được sản xuất 100 chiếc và chiếc đầu tiên bàn giao đến tay khách hàng dự kiến sẽ vào cuối năm 2017 với giá là 50,000 Bảng Anh (khoảng 75,000 USD) – giá này chưa bao gồm thuế.”.

Saietta NGS 4Hiện tại thì Saietta NGS vẫn đang là một nguyên mẫu và hãng vẫn chưa cung cấp bất kỳ thông tin chi tiết nào về chiếc superbike chạy điện này.

Saietta NGS 5 Saietta NGS 6 Saietta NGS 7 Saietta NGS 8 Saietta NGS 9 Saietta NGS 10 Saietta NGS 11 Saietta NGS 12 Saietta NGS 13 Saietta NGS 14 Saietta NGS 15 Saietta NGS 16 Saietta NGS 17

sưu tầm | photo Saietta Group

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top