Ra mắt mẫu xe tay ga SUV Orcal Arios 125 2022 mới đến từ nước Pháp

  • 18/07/2022
  •  
     
     
0
(0)

Orcal, thương hiệu sản xuất và phân phối xe máy và xe tay ga đến từ Pháp đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới dưới dạng xe tay ga SUV Orcal Arios 125 2022 đánh dấu sự phát triển phân khúc mới của hãng. Và mẫu xe tay ga này sẽ có nhiều điểm khác biệt so với các dòng sản phẩm hiện nay.

Các mẫu xe của hãng Orcal tập trung chủ yếu vào dòng xe tay ga cỡ nhỏ với động cơ 50 cc. Tuy nhiên vẫn có những dòng tay ga 125 phân khối nhưng phần lớn là các dòng xe cổ. Orcal cũng đã mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn khi giới thiệu ISCA, một chiếc xe tay ga tân cổ điển mang đến sự bất ngờ lớn ở thị trường xe máy.

SUV Orcal Arios 125 2022 được trang bị tính năng tương tự như của một chiếc xe tay ga SUV. Với những tính năng sử dụng đáp ứng được cả vấn đề trên đường trơn và đường đất. Tương tự như Honda ADV150, Arios 125 được trang bị động cơ 125 cc, 1 xi-lanh, 4 thì, SOHC, 2 van, được cung cấp nhiên liệu từ hệ thống phun xăng BOSCH, sản sinh công suất tối đa 14,6 mã lực ( HP). Với mô-men xoắn cực đại 8,75 Ib-Ft.

Ngoài ra SUV Orcal Arios 125 còn sử dụng hệ thống phuộc trước là dạng ống lồng tiêu chuẩn, trong khi phía sau là lò xo kép. Hệ thống phanh là đĩa đơn phía trước và phía sau có ABS và bánh xe hợp kim 14 inch ở phía trước. Phía sau là kích thước 13 inch với lốp đa dụng.

Hệ thống đèn LED, màn hình LCD kỹ thuật số 7 inch, hệ thống chìa khóa thông minh 1 ổ cắm sạc USB và 1 ổ sạc ổ cắm 12v. Không chỉ vậy. Chiếc xe này cũng đi kèm với các phụ kiện nâng cao khả năng của xe tay ga, chẳng hạn như tấm chắn phía trước có thể điều chỉnh bằng tay. Hộc đựng đồ dưới yên xe chứa được 1 mũ bảo hiểm cả mặt.

SUV Orcal Arios 125 2022 sẽ được bán ra vào cuối tháng 7 tại Pháp với giá 3.990 euro bao gồm 2 phiên bản trắng và xám.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top