Đấu giá để sở hữu phiên bản giới hạn Yamaha R1 Piro Replica

  • 26/10/2020
  •  
     
     
0
(0)

Chiếc Yamaha R1 Piro Replica là phiên bản giới hạn được Yamaha sản xuất để tưởng nhớ về tay đua người Ý một thời tại WorldSBK.

Đấu giá để sở hữu phiên bản giới hạn Yamaha R1 Piro Replica

Nhân dịp tổ chức WorldSBK tại Estoril ở Bồ Đào Nha một lần nữa sau 27 năm không được nhắc đến. Và nhân cơ hội này Yamaha đã ra mắt phiên bản giới hạn duy nhất để tưởng nhớ về tay đua người Ý là Fabrizio Pirovano.

Đấu giá để sở hữu phiên bản giới hạn Yamaha R1 Piro Replica

Yamaha R1 Piro Replica

Cách đây 27 năm, Fabrizio Pirovano đã giành được chiến thắng trong cuộc đua thứ 10 và đó chính là chiến thắng cuối cùng của anh ấy tại SBK trong một cơn mưa tầm tã và anh đã thua cuộc trước một căn bệnh ung thư vào ngày 12/06/2016 sau 10 năm chiến đấu cùng bệnh tật.

Đấu giá để sở hữu phiên bản giới hạn Yamaha R1 Piro Replica

Fabrizio Pirovano

Pirovano đã giành chức vô địch thế giới trong chiếc superbike đầu tiên của mình vào năm 1988 và vào năm 1990. Sau đó tiếp tục giành giải giải vô địch thế giới Supersport vào năm 1997. Pirovano đã vô địch với 5 chiến thắng vào năm 1998 và đứng trong top 10 trong 4 mùa giải khác mà anh ấy thi đấu. Năm 2001, kết quả tốt nhất của Pirovanolà một cặp vị trí thứ 5 và đây là mùa giải cuối cùng của anh.

Yamaha R1 Piro Replica là phiên bản dựa trên chiếc R1 2020 với thiết kế màu sắc trắng – hồng của YZF 750 SP số 5 – chiếc xe đua một thời của Pirovano khi giành chiến thắng vào năm 1993.

Trong trận chiến này, Alessandro Gramigni cựu vô địch thế giới GP 125cc là cựu tay đua SBK và là đồng đội của Fabrizio sẽ lái chiếc xe này trong WorldSBK. Chiếc xe này hiện đang được bán đấu giá trực tuyến trên Ebay với số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ nghiên cứu căn bệnh ung thư mà Pirovano đã mắc phải và khiến anh qua đời vào năm 2016.

Bạn có thể truy cập vào Ebay để đấu giá trực tiếp mẫu xe này.

>>> Yamaha trang bị công nghệ kết nối Bluetooth cho Yamaha FZ-S

Webike VN

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top