Danh sách 10 môtô PKL đắt đỏ nhất thế giới hiện nay

  • 11/01/2018
  •  
     
     
5
(1)

Có giá trị ngang với nhiều mẫu xe hơi sang trọng, 10 mẫu xe sau đây hiện đang là những chiếc môtô đắt nhất Thế giới được bán ra.

Điều kiện để một mẫu xe được xếp trong danh sách top 10 môtô đắt nhất Thế giới đó là nó phải đang được sản xuất và có mức giá bán chính thức. Chính vì vậy, một số mẫu siêu môtô “hàng thửa” hay chiếc RC213V-S của Honda dù có giá lên tới 184.000 USD nhưng cũng không được xếp trong danh sách này do không có giá niêm yết và hiện đã được bán hết.

Mở đầu danh sách 10 xe môtô đắt nhất Thế giới hiện nay đó là Ducati Panigale R, với giá khởi điểm từ 34.695 USD. Có trọng lượng nhẹ hơn một chiếc Panigale thường cùng động cơ L-Twin được nâng công suất lên tới 205 mã lực, Panigale R còn đắt giá do từ trước tới nay, những chiếc Ducati R đều sẽ có giá trị tăng lên trong tương lai, biến nó thành một khoản đầu tư dài hạn cho chủ xe.

Đứng ở vị trí thứ 8 là chiếc xe touring Harley-Davidson CVO Limited giá 39.999 USD. Do là phiên bản đã được độ sẵn của bộ phận Custom Vehicle Operations, CVO Limited có nước sơn đặc biệt, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng và đặc biệt là động cơ 110 (1800 cc) thay vì chỉ 103 inch khối (1690 cc) như phiên bản Ultra Limited bình thường.

Xếp trên CVO Limited cũng là một mẫu Harley-Davidson khác với những cải tiến tương tự – CVO Road Glide Ultra, với giá 40.299 USD. Hiện cả CVO Limited lẫn CVO Road Glide Ultra đều đang là những mẫu Harley-Davidson đắt nhất, nhưng giá trị của chúng sẽ còn tăng lên nếu như chủ xe tiếp tục trang bị nhiều món trong bộ sưu tập phụ kiện phong phú của hãng.

Có số lượng sản xuất chỉ 250 chiếc trên toàn Thế giới, MV Agusta F4RC về cơ bản là một chiếc xe đua tại giải WSBK nhưng được phép lưu thông ngoài đường công cộng. Có động cơ mạnh tới 212 mã lực và trọng lượng chỉ 175 kg, chiếc siêu môtô hàng khủng này chỉ được bán tại châu Âu và có giá quy đổi lên tới 40.586 USD.

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top