Đánh giá đi thử xe HONDA CBF190TR [chuyên mục Webike Motoreport]

  • 27/07/2020
  •  
     
     
3.7
(3)

[HONDA CBF190TR] Chi tiết và đánh giá chuyến đi thử

CBF190TR được giới thiệu trong bài viết này là một mô hình độ giữa thân và động cơ CBF190TR với CBF190R nhưng đã được tạo kiểu có thể được gọi là tân cổ điển, chẳng hạn như một chiếc đèn đơn mắt tròn và tay cầm mới… Nó được sản xuất bởi SUNDIRO HONDA tại Trung Quốc. CBF190TR này đã được kiểm tra bởi cựu tổng biên tập của một tạp chí xe máy cho người mới bắt đầu, Hiroaki Yatagai.

Kiểu dáng theo xu hướng của CB-R

CBF190TR CBF190TR
CBF190TR CBF190TR

Kích thước tổng thể

[ Dài x Rộng x Cao] 2,019mm x 822mm x 1,083mm
[ Trọng lượng] 142kg
[ Chiều dài cơ sở ] 1, 35mm
[ Giải phóng mặt bằng ] 150mm

Nhiều chi tiết dàn đầu và tay lái rất giống với bản “Neo Sport Cafe Ý tưởng” . Tôi cảm thấy bản chất thiết kế có nét tương tự của dòng CB-R như CB250R và CB1000R . Tuy nhiên, nhìn vào gầm xe, có vẻ như phong cách scrambler , gần đây đã trở nên phổ biến. Ngoài ra xe còn được thêm thắt lốp xe gồ ghề với phong cách off-road mạnh mẽ hơn và ghế yên cổ điển . Tôi tự hỏi nếu CBF190TR này cũng có thể chạy trên đường địa hình !? Tôi càng nhìn nó , kỳ vọng của tôi càng được nuôi dưỡng nhiều hơn.

[ Giá bán ]
STD : Màu đỏ , Đen, Bạc mờ , Xám : 3, 200 USD

Vị trí thẳng đứng với tay cầm thanh

CBF190TR CBF190TR

[ Chiều cao ghế ngồi ] 787mm

Ghế ngồi cao hơn một chút so với CBF190R , một mô hình anh chị em chia sẻ một động cơ hoặc máy tính lớn . Nếu bạn là một tay đua cao 172cm và tầm 75kg cao , bạn có thể xoay sở để đạt được gót chân và có một nền tảng chân tốt . Nhờ cơ thể nhẹ nhàng., thật dễ dàng để xử lý . Nửa trên của cơ thể gần như thẳng đứng , để bạn có thể đi làm hoặc đi học , hoặc thậm chí lưu diễn cả ngày và không có thời gian khó khăn vì vị trí .

Hoàn hảo cho bất kỳ đi xe ! -Nhận xét thực tế-

CBF190TRTreo lên CBF190TRNghiêng ra

Cách cưỡi có thể nghiêng ra hoặc treo tự do .

Khoảnh khắc tôi bắt đầu cưỡi ngựa , Tôi đã bị thuyết phục rằng máu của “Neo Sports Cafe Concept” vẫn đang chảy vào chiếc xe máy này .
“Neo Sport Cafe Concept” là một dòng sản phẩm của Nhật Bản của HONDA CB 12 5R, CB250R, CB650R , and CB1000R. Nói cách khác , nó là một dòng CB-R, and có một tính năng xuất hiện phù hợp với loạt như đèn pha một mắt tròn trên một cơ thể ngắn trước và sau . Tuy nhiên từ CBF190TR này, không chỉ các yếu tố của thiết kế mà cũng có thể cảm nhận rõ ràng về sự giống nhau của dòng CB-R , vì vậy tôi tôi rất vui.

Điều khiến tôi cảm thấy nó nhất là vị trí cưỡi rất linh hoạt duy nhất cho dòng CB-R. Bằng cách kết hợp một vị trí thẳng đứng với một tay cầm thanh rộng , người lái dễ dàng di chuyển vì điều khiển tải trên xe máy , và phong cách cưỡi khác nhau có thể được thực hiện theo sở thích . Một nhân vật như vậy đã được lưu truyền chắc chắn cho CBF190TR.

Ví dụ , treo lên (còn được gọi là treo ). Một phong cách cưỡi với một nhấn mạnh vào tốc độ vào cua , nơi thắt lưng được hạ xuống rất nhiều không gian bên trong và đầu gối được mở rộng, và trọng tâm được di chuyển vào bên trong để tăng đáng kể góc ngân hàng . Siêu cầu cảng máy tay cầm riêng biệt sẽ tự nhiên đi theo cách này , nhưng bạn cũng có thể thưởng thức phong cách cưỡi năng động này với CBF190TR của quán bar xử lý .

Sau đó nghiêng người ra . Hang-on là một cách cưỡi giúp chuyển người lái trọng tâm về phía bên ngoài chứ không phải đường trung tâm của xe máy . Mặc dù góc của ngân hàng đối với tốc độ vào cua bị giảm , nó có hiệu quả để triệt tiêu ngay cả khi bánh sau bắt đầu trượt ra , có một hiệu ứng rất dễ kiểm soát. Tốt , nó có thể nghiêng ra ngay cả trong máy của tay cầm riêng , nhưng xe máy có thể quay trong khi đưa ra khuỷu tay thoải mái trên bên ngoài cho đến nay là khá hiếm .

CBF190TR CBF190TR

CBF190TR có vị trí thẳng đứng và tay lái rộng của một xe máy địa hình , Điều này giúp người lái dễ dàng di chuyển trên xe máy và thực hiện nhiều phong cách khác nhau từ trên đường đến ngoài đường. Well, mặc dù cả hai bên đều có ưu điểm và nhược điểm , nó là một lợi thế lớn như một chiếc xe máy mà bạn có thể thay đổi linh hoạt phong cách cưỡi theo sở thích của bạn, tâm trạng , và điều kiện đường xá . Theo cách đó , cách bạn thích đi xe có thể được mở rộng .

Nhân tiện, nếu bạn có thể kiểm soát việc đi trên đường cũng như ngoài đường cưỡi , nếu khả năng kiểm soát là cho đến nay , điều tiếp theo bạn muốn thử là hiệu suất bẩn. Well, thiết bị tôi thấy là “giống như scrambler” , và đó là một cảm giác nhẹ mà tôi đã cố gắng để đi trên con đường sỏi chỉ trong trường hợp, nhưng điều này tốt đến không ngờ !?

Đi xe địa hình vừa phải !

Gần đây , số lượng xe máy của thể loại được gọi là “scrambler phong cách “bắt chước phong cách của xe máy off-road cổ đại thời gian tăng chủ yếu bởi các nhà sản xuất ở nước ngoài . ĐỨC , TRIUMPH Sê-ri SCRAMBLER , HUSQVARNA SVARTPILEN, và FANTIC CABALLERO chỉ là mát mẻ , và đáng ngạc nhiên là một vài mô hình theo đuổi bụi bẩn thực sự hiệu suất . However, lốp xe với một mô hình khối mạnh mẽ , giảm dần tay cầm . hơn thế nữa , nếu động cơ nhỏ nhưng thậm chí là vỏ của phong cách bảo vệ được đính kèm , nó có thể là ngay cả khi bụi bẩn muốn chạy sau tất cả ( cười lớn ).

Đó là một đánh giá trung thực rằng nó là mát mẻ bất ngờ khi đi trên đường sỏi bằng CBF190TR . Khung xe nhỏ gọn và nhẹ dễ dàng xử lý ngay cả trên đường đất và đẩy vào cũng hiệu quả nhờ tay cầm rộng . Ngay cả khi tôi cố gắng đứng cưỡi, điều hành hệ thống không cảm thấy quá lạ . In other words, CBF190TR là nhiều hơn phù hợp với đi xe địa hình hơn dự kiến.

Chắc chắn , Tôi không thể bay hoặc nảy như một chiếc xe máy địa hình thuần túy , nhưng phanh trước cũng có ABS để chống ngã do khóa , vì vậy nếu bạn gặp bụi bẩn trên đường, Nếu nó là một CBF190TR nhỏ gọn, nó cảm thấy khá như thế . Và ngay cả khi tôi không bao giờ thực sự lên đường , tôi có thể vẫn nói, “Tôi có thể đi bằng xe máy này nếu tôi muốn !”. Một số ít tinh thần phiêu lưu như thế là tất cả để chuyến đi của tôi nhiều hơn thú vị.

Chi tiết 01 : Đồng hồ đo và ánh sáng

CBF190TR CBF190TR

CBF190TR CBF190TR

[ Mục hiển thị ]
Tốc độ , tốc độ động cơ, mức nhiên liệu , đồng hồ , đo đường , đồng hồ đo chuyến đi , hai chuyến đi mét , và vị trí bánh răng
Đèn LED toàn phần , bao gồm đèn đuôi , đèn báo, Vân vân ., và HI / LO loại đèn pha . Trong thiết kế , the đèn pha thấp hơn tín hiệu rẽ , và đèn tròn là con nuôi , như loạt CB-R .

Bên cạnh đồng hồ kỹ thuật số đầy đủ có đủ và cần thiết chức năng hiển thị , nó được trang bị 5V / Thiết bị đầu cuối USB 2A đó là thuận tiện cho việc sạc điện thoại di động .

Chi tiết 02: Biểu diễn cưỡi ngựa

Động cơ

CBF190TR CBF190TR

[ Loại động cơ / Dịch chuyển ] Xi lanh đơn OHC 4 thì làm mát bằng không khí / 184cc
[ Đầu ra tối đa ] 12. 4kW / 8, 000rpm
[ momen xoắn cực đại ] 16 . 3 Nm / 7,000 vòng / phút

Dung tích là 184cc khiêm tốn , nhưng nó được phép đi xe hợp pháp trên đường cao tốc . Công suất tối đa là 16hp tại 8,000rpm và 1 . 6kg-m mô-men xoắn vào lúc 7 giờ ,000rpm. Thiết bị có thể được làm mát bằng không khí với sự thay đổi năm tốc độ, nên tốc độ bình thường lên tới khoảng 110km /h. Nếu đó là một con đường bình thường , nó có thể cảm thấy một chút bất lực trong khó khăn , nhưng nó là đủ nếu bạn nghĩ về sự dịch chuyển . Không có cảnh mà sự thiếu hụt được cảm nhận bởi sự tăng tốc bắt đầu, vv. từ tín hiệu chờ .

Tay cầm

CBF190TR CBF190TR

Tay lái là loại côn trong đó độ dày thay đổi trong ở giữa . Nó là một hình dạng tay lái phổ biến cho xe máy off-road, and nó là bằng chứng cho thấy nó rất cứng nhắc và thể thao . Chiều rộng là 822mm và nó rộng , và nó được đặt ở vị trí lên.

Huyền phù

CBF190TR CBF190TR

Handlebar

CBF190TR CBF190TR

[ Cỡ lốp ] Trước mặt : 110/ 70R-17 , Phần phía sau : 140 /70R-17
Các dĩa trước là loại đảo ngược Φ36mm (đo lường thực tế ), phía sau sử dụng monoshock liên kết nhưng thể thao , và điều chỉnh tải trước với công cụ đính kèm cũng có thể . Mô hình khối gập ghềnh của lốp xe địa hình lớn là lốp thiên vị CST . Chắc chắn là không có ống .

Phanh

CBF190TR CBF190TR

[ Thắng trước ] NISSIN một đẩy 2 nồi / đĩa cánh hoa
[ Phanh sau ] NISSIN một đẩy 1 nồi / petal disc

Xung quanh phanh thông qua một đĩa cánh hoa với bề mặt tăng khu vực đảm bảo tản nhiệt . Phanh trước sử dụng ABS ( Chống khóa Hệ thống phanh ) để tránh lăn do phanh đột ngột, làm cho nó an toàn cho những người mới bắt đầu .

Vỏ động cơ

Có vẻ như sức mạnh phòng thủ không đủ cao để bảo vệ động cơ từ một cú đá, nhưng nó được trang bị một vỏ bọc dường như bảo vệ nếu nó là một bước đệm từ lốp xe . No rât hay Ngoài tính cách off-road của xe máy .

Ghế

Ghế có một kết thúc tuck-and-roll cho thoải mái hơn , không đồng đều giữ , và là một chỗ ngồi kiểu scrambler phẳng . Nhờ đó, miếng bọt biển về phía người lái dày hơn , đồ sộ hơn , và thoải mái hơn ngồi trên.

Mũi tiêm

Hệ thống cung cấp nhiên liệu sử dụng cái gọi là phun , đó là một tiêm điều khiển điện tử ( PGM-FI) với nhiên liệu tuyệt vời hiệu quả . Nó được đào tạo đúng cách , và không có cảm giác thiếu đáp ứng với hoạt động của máy gia tốc có xu hướng chi phí thấp thương mại xe máy ở nước ngoài .

Chi tiết 03 : Tiện ích

Bình xăng

CBF190TR CBF190TR

[ Lượng nhiên liệu] 10. 5L
Bình xăng , trong đó áp dụng một hình dạng chính thống , có một nội bộ công suất 10 . 5 lít . Nhiên liệu được chỉ định là không chì thông thường , và cảng tiếp nhiên liệu có bản lề , và một lỗ mở lớn giúp bạn dễ dàng chèn vòi tiếp nhiên liệu .

Người giữ mũ bảo hiểm

Được trang bị một mũ bảo hiểm loại móc ở phía trước dưới ghế ( hai nơi bên trái và bên phải ). Đó là một cách tuyệt vời để rời khỏi của bạn đội mũ bảo hiểm phía sau khi bạn rời xa xe máy .

Pillion footpeg

Dấu ngoặc đơn tỷ được mở rộng từ phần chân của người lái . Nhờ thiết kế đuôi xe làm mới . Gót chân tỷ đô lính canh cũng phục vụ như một điểm móc trong khi tải .

Móc hành lý có thể thu vào

CBF190TR CBF190TR

Phía sau của ghế tiền tỷ được trang bị tải gấp móc . Phương pháp tải dường như bị giới hạn ở vị trí, nhưng nó là vẫn là một sự khác biệt lớn nếu nó không phải như vậy .

Hộp chuyển đổi

[ Đúng ]: Công tắc khởi động / Đèn pha BẬT & TẮT / Công tắc tắt

[ Trái ]: Chuyển đổi và chuyển đổi đèn pha / Tín hiệu rẽ / sừng

Có đèn LED tích hợp trong hộp chuyển đổi , và mỗi mục chuyển đổi phát sáng trong bóng tối . Nhờ vào ánh sáng trong bóng tối, có ít cơ hội lỗi khi đi xe vào ban đêm !

Tấm vải liệm trái và phải bất đối xứng

CBF190TR CBF190TR

Các tấm vải liệm nhô ra từ đáy bình xăng được thiết kế khác nhau ở mỗi bên. Các tấm vải liệm không đối xứng để phù hợp với kích thước của sừng và các thành phần điện tử khác bên trong .

Số lượng ngoặc

CBF190TR CBF190TR

Số lượng dấu ngoặc được gắn ở phía bên trái của tay quay để cung cấp cho khu vực phía sau một thiết kế sạch hơn. Phương pháp này cũng được sử dụng trên “Khái niệm quán cà phê thể thao Neo” CB1000R .

Tóm lược

Một người toàn diện có thể làm bất cứ điều gì , đôi khi phải đi trên đất!

Một người toàn diện có thể làm bất cứ điều gì đôi khi phải đi trên đất ! Và phong cách scrambler không bị chế giễu . Những con đường đất bằng phẳng là vui hơn tôi tưởng!

Webike đọc giả

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3.7 / 5. Số bình chọn: 3

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top