Đánh giá chi tiết mẫu xe GPX Legend 250 Twin III 2022 tại Thái Lan

  • 15/07/2022
  •  
     
     
5
(1)

GPX Legend 250 Twin III là mẫu xe thế hệ thứ ba của GPX Legend Twin và mẫu xe này là một trong những sản phẩm thuộc dòng GPX Legend Retro hiện đại như GPX Legend 200 và Gpx Legend Gentleman cũng như GPX Gentelman. 

Legend 250 Twin III (Legend Two Five Zero Twin Mark Three) đã sẵn sàng đưa bạn ra ngoài để tìm kiếm trải nghiệm trên một cuộc hành trình mới.

GPX Legend 250 Twin III 2022 trang bị hệ thống phuộc hành trình ngược ở trước màu vàng với giảm xóc kép phía sau chất lượng quốc tế từ thương hiệu YSS G-Series, kết hợp bộ giảm trấn với buồng phân chia giữa dầu và khí. Với thiết kế lò xo giảm xóc sau được mạ crôm, tương phản với bộ giảm khí màu vàng, đó là một thiết kế cổ điển sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về khả năng vận hành đầy đủ.

Tấm ốp bên hông bình xăng 14,5 lít phong cách cổ điển, da hoa văn, được làm bằng vật liệu chất lượng tốt. Giúp giữ vững khả năng điều khiển xe và ngăn ngừa trầy xước khi sử dụng.

GPX Legend250 Twin III được trang bị động cơ dung tích 234cc (2 xi-lanh, 4 thì, 4 van, SOHC) với công nghệ phun xăng GPX-Fi (thương hiệu Delphi đến từ Mỹ) với công suất mô-men xoắn của động cơ đạt 15Nm @ 6.500 vòng/phút.

Tăng cường sự tự tin của người lái trong mọi tình huống, với hệ thống phanh trước là phanh đĩa đôi 276 mm, làm việc với kẹp phanh 4 piston. Và phanh đĩa đơn phía sau 220 mm, kết hợp với kẹp phanh 1 piston.

Đèn pha và đèn hậu của New Legend 250 Twin III được thiết kế dạng tròn cổ điển với hệ thống đèn LED trong thiết kế nổi bật. Ngoài ra còn có đèn chiếu sáng ban ngày dưới đèn pha tròn tăng cường an toàn khi lái xe cả ngày lẫn đêm

Yên da thiết kế đặt biệt màu đỏ hồng kiểu cũ cổ điển được thiết kế rộng rãi và thoải mái cho cả người lái và người ngồi sau để bạn có thể đi lại thoải mái trên mọi tuyến đường.

Vẫn giữ nguyên nét cổ điển của dòng Legend, GPX Legend 250 Twin III 2022 hiện có 3 màu: Đen ( Black Knight ), Trắng ( White Everest ) và Xanh lá ( Green Forest ), mỗi màu đều có những ý nghĩa khác nhau với giá bán 86.500 THB (khoảng 65 triệu đồng).

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 5 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top