Dàn xe độc xuống đường cổ vũ Việt Nam chiến thắng vòng tứ kết

  • 28/08/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau chiến thắng lịch sử tại Olympic ở vòng tứ kết Asiad 2018, cả nước như vỡ oà. Riêng ở Hà Nội và TP.HCM hàng nghìn người cùng đủ loại phương tiện từ xe sang, xe cứu thương, thậm chí cả xe tang lễ cũng xuống đường cổ vũ.

Ngay sau chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria để lần đầu tiên giành quyền vào vòng bán kết môn bóng đá nam tại Asiad, cả dải đất hình chữ S như vỡ oà. Tại thủ đô Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM… hàng nghìn, thậm chí hàng triệu người cùng dàn xe hàng độc như; xe sang, xe cứu thương và có cả xe tang lễ lăn bánh xuống đường cổ vũ.
Một chiếc xe sang Mercedes-Benz được chủ nhân mở mui vẫy cờ đỏ sao vàng ủng hộ đội tuyển Olympic Việt Nam sau chiến thắng lịch sử. Ngay sau khi đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam chiến thắng thì xe cứu thương cũng bất ngờ được trưng dụng để “trắng đêm” ăn mừng. Thậm chí cả một chiếc xe tang lễ cũng xuống đường cổ vũ. Xe lu, thậm chí có cả xe trộn bê tông cũng đều được dùng để “đi bão”. Một chiếc máy cày chỏ khá đông cổ động viên với cờ đỏ sao vàng. Kẹt xe, tắc đường khiến cho chiếc xe chở rác được trưng dụng. Những thanh niên quá khích còn cưỡi cả xe máy, mang theo bất kỳ vật dụng gì có thể phát ra âm thanh, thậm chí là lửa… Trong ảnh là một thanh niên đi xe máy đầu trần ôm bình ga xuống đường được xem là hình ảnh không đẹp, thậm chi xấu xí và gây nguy hiểm đến tính mạng.

Không ít người “đi bão” mà quên đội mũ bảo hiểm.Ở một diễn biến khác tại chân cầu vượt Tây Sơn, Hà Nội đã xảy ra vụ tai nạn giữa 2 chiếc ôtô. Tuy nhiên, 2 tài xế đã vui vẻ bỏ qua cho nhau và bắt tay vui vẻ vì niềm vui chung với chiến thắng của đội nhà.

Webike.vn

Theo Kiến Thức

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top