CSGT triển khai tổng kiểm soát xe máy trong vòng 1 tháng

  • 16/05/2020
  •  
     
     
0
(0)

Phòng cảnh sát giao thông đường bộ – đường sắt bắt đầu triển khai tổng kiểm soát xe máy trong vòng 1 tháng từ nay cho đến 14.6 bằng cách bất chợt yêu cầu dừng xe để kiểm tra các giấy tờ xe và bằng lái.

Kế hoạch này sẽ được thực thi từ nay cho đến hết ngày 14/6 nhằm đảm bảo trật tự, kỷ cương, chấp hành Luật giao thông đường bộ và nâng cao ý thức chấp hành Nghị định 100. Đồng thời xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn. Trong thời gian thực hiện tổng kiểm soát, CSGT các đơn vị, địa phương sẽ được phép cho dừng tất cả các phương tiện để kiểm tra bất cứ lúc nào. Điều này có nghĩa là người lái xe có thể bị bắt vô kiểm tra bất kể có vi phạm giao thông hay không.

Lực lượng CSGT sẽ tổng kiểm soát đối với xe khách, container, xe hơi, xe máy trên địa bàn TP. Ngoài ra, các đội, trạm thuộc PC08 sẽ tổ chức ít nhất 1 ca có nhiệm vụ kiểm soát, xử lý vi phạm tại các điểm đen về tai nạn đã xác định trên địa bàn từ 19h đến 2h.

Để không bị xử phạt bạn cần mang đầy đủ tất cả các giấy tờ sau:

– Giấy đăng ký xe máy (Cà vẹt xe)

– Giấy phép lái xe ( bằng lái xe)

– Bảo hiểm xe máy

– Và các giấy tờ liên quan đến chiếc xe bạn (nếu có)

Ngoài kiểm tra hành chính bất ngờ, lực lượng CSGT cũng kiểm tra nồng độ cồn đối với các lái xe. Bên cạnh việc lập biên bản, giữ giấy phép lái xe, giữ xe đối với các trường hợp vi phạm, lực lượng CSGT trong ngày đầu ra quân cũng đã tuyên truyền, nhắc nhở các lái xe cần tuần thủ luật lệ khi tham gia giao thông, đặc biệt sau thời kỳ giãn cách xã hội.

Webike

Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top