Con vi phạm giao thông, bố tới đốt xe vì không “xin” được CSGT

  • 18/03/2018
  •  
     
     
0
(0)

Sau khi năn nỉ lực lượng chức năng bỏ qua vi phạm không được, người bố dắt xe ra ngoài đốt luôn…

Con vi phạm giao thông, bố tới xin bỏ qua không được liền đốt xe

Liên quan đến vụ học sinh vi phạm giao thông, bố đến nơi CSGT đang xử lý vụ việc đốt xe luôn, chiều nay (15/3), thông tin nhanh với PV Báo Giao thông, đại diện Đội CSGT Công an huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) cho biết, ngày 14/3, tổ công tác Đội CSGT Sơn Dương gồm: 3 cán bộ, chiến sỹ do Trung tá Nguyễn Việt Cường, Phó đội trưởng Đội CSGT Sơn Dương làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên tuyến đường huyện ĐH3 Thiện Kế – Ninh Lai phát hiện em Lê Thị Thúy (SN 2000) điều khiển xe gắn máy 22SA – 010.54 loại xe 50 phân khối, không có gương chiếu hậu đã dừng xe, kiểm tra xử lý.

Người bố tới xin CSGT bỏ qua vi phạm cho con không được đã đốt xe rồi quay video lại

“Tuy nhiên, học sinh Thúy không mang theo giấy tờ xe, tổ công tác lập biên bản xử phạt thì Thúy trình bày cháu có giấy tờ nhưng để ở nhà, nhà cháu gần đây, để cháu gọi bố cháu mang ra. Tổ công tác đã đồng ý.

Khi bố Thúy là Lê Kim Hùng (SN 1981, trú tại Hội Tân, Ninh Lai, Sơn Dương) mang giấy tờ ra, tổ công tác đã phạt Thúy lỗi đi xe không có gương chiếu hậu, vì chưa đủ tuổi nên chỉ cần nộp phạt 50% mức phạt của người lớn, số tiền là 45.000 đồng”, đại diện Đội CSGT cho biết.

Nhưng ông Hùng (bố em Thúy) đã không đồng ý và xin xỏ lực lượng chức năng với thái độ “đã xin là phải cho”. Khi tổ công tác kiên quyết xử lý theo quy định để mang tính răn đe, giáo dục các em học sinh, ông Hùng đã dọa không cho xin sẽ “đốt xe, không cần nữa”.

“Ngay sau đó, tổ công tác đã can ngăn và gọi Trưởng công an xã Ninh Lai thông báo tình hình, yêu cầu cử người xuống phối hợp khuyên ngăn. Tổ công tác tiếp tục lập biên bản các vi phạm khác, đến khi hết ca TTKS, chuẩn bị quay đầu xe công vụ để di chuyển thì thấy xe đã bị đốt cháy bùng lên.

Tổ công tác đã chạy vào cây xăng gần đó mượn bình cứu hỏa để dập lửa nhưng chiếc xe vẫn bị cháy hư hỏng nặng”, vị đại diện Đội CSGT nói và cho biết thêm, sau khi xảy ra sự việc, tổ công tác đã gọi chính quyền xã xuống lập biên bản sự việc, đồng thời báo cáo lên lãnh đạo đơn vị, cử người xuống khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo atgt.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top