Có thêm màu mới, Honda PCX tiếp tục khẳng định vị thế

  • 24/05/2019
  •  
     
     
0
(0)

Honda PCX dù là mẫu xe tay ga khá kén chọn khách hàng nhưng với việc bổ sung thêm nhiều lựa chọn màu sắc mới, Honda PCX hứa hẹn sẽ làm hài lòng cánh mày râu.

Theo nguồn thông tin từ Jakarta – thủ đô của Indonesia, cho biết Astra Honda Motor (AHM) đã vừa mới tung ra một phiên bản màu hoàn toàn mới cho mẫu tay ga cao cấp Honda PCX của mình.

Honda PCX phiên bản màu Nâu mới khiến bộ sưu tập màu sắc của mẫu xe ga dành cho nam giới này thêm phần nổi bật với các màu trắng, đỏ, bạc và đen.

Thomass Wijaya – Giám đốc tiếp thị của AHM cho biết “việc bổ sung thêm phiên bản mới sẽ góp phần nâng cao sự hài lòng của người dùng với mẫu tay ga cao cấp Honda PCX đồng thời cũng là cách để khẳng định phong cách của người sở hữu”.

Honda PCX là mẫu xe tay ga cao cấp nhắm tới đối tượng là nam giới trước đó đã mang tới cho người dùng 2 phiên bản là CBS và ABS, trong đó phiên bản Honda PCX ABS được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh nhằm đảm bảo sự an toàn vượt trội hơn cho người điều khiển khi di chuyển với tootcs độ cao.

Bên cạnh đó, PCX cũng được trang bị lốp không săm, ghế ngồi thiết kế tiện dụng, ổ cắm DC phục vụ sạc pin, dung tích bình xăng 8 lít và cốp chứa đồ tới 28.8 lít.

Giá niêm yết của Honda PCX cho phiên bản phanh CBS là 28.683.000 IDR (khoảng 46 triệu đồng) và 31.684.000 IDR (khoảng 51 triệu đồng) cho phiên bản ABS.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top