Chuyện lạ Tết 2018: Honda SH biển số “ngũ phúc 8” giá hơn 800 triệu

  • 16/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Một người chuyên sưu tầm xe máy độc tại TP HCM vừa rao bán chiếc Honda SH nhập Ý đời 2012 biển “ngũ quý 8” giá hơn 800 triệu đồng.

Chiếc xe ga Honda SH 150i nhập khẩu Italy đời 2012 mang biển kiểm soát “ngũ quý 8” mới đây được một người chuyên sưu tầm xe độc, rao bán trên mạng xã hội đã khiến nhiều người phải giật mình bởi mức giá. Cụ thể chủ nhân của chiếc xe này “thét giá” bán lên đến hơn 800 triệu đồng.

Theo chủ nhân của chiếc xe tay ga hạng sang nhà Honda này cho hay; sở dĩ chiếc xe có mức giá cao bởi nó còn nguyên bản tới 99% và gần như mới, các chi tiết nguyên bản, số km đi trên đường không nhiều… và đặc biệt là niển số “ngũ quý 8 – theo phong thuỷ mang ý nghĩa phát tài”.

Trước đó, trên một trang mua bán xe máy cũ cũng được một chủ nhân “chào hàng” chiếc xe ga Honda SH nhập Ý mang biển số “ngũ quý 8” nhưng với mức giá thấp hơn, chỉ 560 triệu đồng. Đây cũng là một chiếc xe mang biển số Sài Gòn và được chủ nhân cho lăn bánh khoảng 5000km.

Cũng theo chủ nhân của chiếc tay ga hạng sang SH nhập khẩu này thì tất cả các chi tiết xe còn nguyên bản, xe ít đi bởi chủ nhân không thường xuyên sử dụng hàng ngày. Nếu tính số km là 5000 theo chính xác đồng hồ đo thì trong khoảng gần 5 năm, chủ xe cũng sử dụng khá giữ gìn.

Honda SH nhập đời 2012 cùng với các mẫu xe từ đời 2008 tiếp sau đó được xem là dòng xe máy tay ga mà “dân chơi” ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Giới chơi xe nhận định, Honda SH nhập khẩu có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp hợp thời trang, mặt khác còn khẳng định đẳng cấp dân chơi.

Ra đời cách đây 30 năm, mẫu xe máy tay ga của Honda đã trải qua nhiều thế hệ khác nhau nhưng đến nay sức hấp dẫn của SH vẫn chưa giảm. Những chiếc SH đầu tiên nhập khẩu về Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt thực sự nhờ sự sang trọng và hiện đại – đi kèm với đó là mức giá “hời” hơn rất nhiều so với các dòng xe nhập khẩu tại thời điểm đó.

Vì sức nóng của mẫu xe tay ga này – năm 2007, Honda đã lắp ráp SH125i và 150i tại Việt Nam với giá bán ra tại các đại lý cho bản cao nhất trung bình khoảng 80 triệu (rẻ hơn hàng chục triệu đồng so với xe nhập). Đi kèm với đó là hàng loạt các công nghệ mới được áp dụng hiện đại hơn.

Tuy phiên bản xe lắp ráp tại Việt Nam hiện đại và sở hữu mức giá rẻ, nhưng sức hút của những mẫu xe SH nhập khẩu đời cũ vẫn không hề giảm. Trên thị trường, tùy chất lượng xe 125 hay 150 phân khối đời 2008 hay 2012, mức giá xe vẫn được mua bán tấp nập từ 70 đến hơn 100 triệu đồng. Đặc biệt là những chiếc xe “biển khủng” thì mức giá còn cao hơn nữa.

Theo dân chơi xe ga Honda SH “biển khủng” cho biết, ngoài sự sang trọng và thiết kế khá “sang chảnh”, những mẫu xe tay ga SH trên thị trường mang trên mình những biến số “tứ quý hay ngũ quý” siêu khủng sẽ đẩy mức giá lên tới hàng trăm triệu đồng. Thậm chí có những chiếc xe biển ngũ quý được chủ nhân cất kỹ và được cho là vô giá.

 

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top