Choáng ngợp với siêu môtô MV Agusta Dragster 800 RC “mạ vàng” tuyệt đẹp

  • 01/07/2019
  •  
     
     
3
(1)

Mẫu siêu xe môtô MV Agusta Dragster 800 RC đã có thêm phiên bản “mạ vàng” đầy mê hoặc. Đây cũng là một phiên bản độc đáo vừa ra mắt theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Hãng môtô Italy MV Agusta vừa mới ra mắt siêu phẩm Dragster 800 RC Shining Gold bản độc nhất theo yêu cầu của khách hàng. Nghệ thuật có vai trò kích thích xúc cảm và giới siêu giàu luôn thích những tác phẩm nghệ thuật từ những chiếc xe. Dự án Dragster 800 RC mạ vàng vừa được công bố trên trang web của MV Agusta. Đây là chiếc độc nhất thế giới và được đặt hàng bởi một đại gia bí ẩn.

Trong thế giới môtô, MV Agusta là một hãng xe luôn cưng chiều cảm xúc để tạo ra những tác phẩm hơn là một chiếc xe thuần túy. Doanh số không được quan tâm nên hãng xe này nhiều lần đối mặt với phá sản. MV Agusta vẫn luôn như vậy với chiếc Dragster 800 RC Shining Gold.

Đúng như tên gọi Shining Gold, chiếc MV Agusta Dragster 800 RC có điểm nhấn là màu vàng sáng chói. Tuy nhiên, kim loại màu vàng được mạ lên xe không phải vàng thật, mà đó là một loại hợp kim của nhôm có tên gọi Ergal.

Ngoài màu vàng óng đặc biệt, Ergal còn có đặc tính bền và nhẹ của nhôm. Hợp kim Ergal được mạ lên khung xe, khung phụ phía sau, chắn bùn trước, ốp đầu xe, mâm xe và bình xăng.

Ngoài hợp kim Ergal, chiếc xe độc bản này còn sử dụng vật liệu carbon cho những chi tiết còn lại.

Kiểu dáng tổng thể của bản Shining Gold không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn. Ngoài dàn áo lấp lánh, chiếc Dragster 800 RC Shining Gold còn được nâng cấp ECU với chế độ chỉnh riêng cho vị đại gia bí ẩn.

Điểm thay đổi duy nhất của bản Shining Gold so với bản tiêu chuẩn là cặp mâm được thửa từ đàn anh MV Agusta F4 RC, bọc bên ngoài là bộ lốp Pirelli Diablo Rosso.

Một số công nghệ trên xe như chuyển số nhanh, kiểm soát lực kéo cũng được hãng xe Italy canh chỉnh lại cho phù hợp với yêu cầu của chủ xe.

Sự độc nhất của siêu phẩm này được thể hiện bởi dòng chữ Unique Model 001/001 trên bình xăng và huy hiệu tương tự trên ghi-đông.

Ngoài chiếc xe độc nhất, chủ xe còn nhận được một số quà tặng đi kèm như bạt trùm xe, mũ bảo hiểm X-lite X-803 Ultra Carbon và ống xả SC Project Reparto Corse. Tất cả đều là phiên bản đặc biệt dành riêng cho chiếc MV Agusta Dragster 800 RC Shining Gold.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 3 / 5. Số bình chọn: 1

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top