Chief Bobber Dark Horse lấy cảm hứng từ dòng rượu Whiskey nổi tiếng

  • 26/03/2023
  •  
     
     
0
(0)

Phiên bản Indian Chief Bobber Dark Horse ra mắt dưới sự hợp tác giữa hãng xe Indian và một các tên khá quen thuộc trong giới sành rượu trên toàn thế giới Jack Daniels.

Kể từ năm 2016, hai công ty đã hợp tác để phát hành ra những mẫu xe mô tô độc quyền như là chiếc Chief Vintage mạ crôm để kỷ niệm 150 năm thành lập nhà máy chưng cất vào năm 2016, chiếc Springfield Dark Horse hai tông màu vào năm 2018 và chiếc Challenger Dark Horse màu vàng và xanh lá vào năm ngoái.

Chiếc mô tô có một không hai này được lấy cảm hứng từ dòng rượu whisky Tennessee Rye nổi tiếng của Jack Daniel kết hợp với Chief Bobber Dark Horse. Cả hai sản phẩm đều là những nguyên bản vượt thời gian đến từ nước Mỹ khi có chung sự kết hợp giữa sự đơn giản không rườm rà và chất lượng cao cấp.

Chief Bobber Dark Horse có màu sơn đen tuyệt đẹp với các chi tiết màu trắng phức tạp. Màu Super Graphite chính được trộn với màu rượu whisky Old No. 7 đặc trưng của Jack Daniel và được gia công bằng tay.

Ngoài ra còn có logo Montana Silversmith được khắc số sê-ri đánh dấu trên động cơ và chữ ký của Jack Daniel có thể được tìm thấy trên cả chắn bùn sau và ống xả. Chiếc xe cũng được trang bị các phụ kiện cao cấp như yên xe solo dập nổi, bánh xe nan hoa màu trắng và kính chắn gió của thương hiệu Klock Werks.

Chief Bobber Dark Horse trang bị động cơ Thunderstroke 116 làm mát bằng không khí, có thể tạo ra mô-men xoắn cực đại 120 ft lbs và tốc độ quay lên tới 2.600 vòng/phút. Màn hình cảm ứng 4 inch được cung cấp bởi Ride Command có tính năng điêu hướng, kết nối Bluetooth đi kèm cụm đèn pha led tiêu chuẩn mang đến cho người lái công nghệ hiện đại nhưng vẫn không làm mất đi phong cách bobber đích thực.

Phiên bản giới hạn Indian Chief Bobber Dark Horse 2023 sẽ được sản xuất giới hạn 177 chiếc trên thế giới với giá bán 24.499 USD.

Để xem thêm về các tin tức xe máy, mô tô phân khối lớn, phụ tùng chính hãng Nhật Bản bạn có thể theo dõi tại Webike.vn

 

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top