Chiếc môtô giá rẻ Benelli Leoncino 800 mới ra mắt có gì nổi bật?

  • 14/11/2018
  •  
     
     
0
(0)

Tại triển lãm EICMA 2018 tại Ý, phiên bản ý tưởng của mẫu xe môtô giá rẻ Benelli Leoncino 800 mới đã chính thức được công bố. Xe có thể được xem là đối thủ trực tiếp của “đồng hương” Ducati Scrambler.

Phiên bản concept của mẫu môtô giá rẻ Benelli Leoncino 800 đã được hãng xe nước Ý công bố tại triển lãm EICMA 2018. Dù vậy, thông tin của hãng sản xuất cũng cho biết, đây chỉ là bản ý tưởng và khi được đưa vào sản xuất, chiếc xe sẽ có một số vật liệu và thiết kế thay đổi.

Theo thông tin từ hãng, phiên bản ý tưởng Benelli Leoncino 800 mới vẫn chưa thực sự được hoàn thiện nhưng vẫn khá thu hút bởi thiết kế mạnh mẽ, cá tính.

Benelli Leoncino 800 có nhiều đặc điểm thiết kế kết hợp từ cả 2 model 500 và 250cc nhỏ hơn. Phần đầu với đèn pha LED hình oval rõ ràng đã được lấy cảm hứng từ Leoncino 250, trong khi các tỷ lệ thân xe gần hơn với Leoncino 500.

Benelli Leoncino 800 Concept được sở hữu nhiều đồ chơi xe máy hàng hiệu đắt tiền. Chi tiết, Leoncino 800 được trang bị cặp vành nhôm Excel trọng lượng nhẹ kèm lốp Pirelli MT60RS gai lớn – loại lốp hiện cũng đang được sử dụng cho Ducati Scrambler.

Hiện vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển, chiếc xe vẫn đang được trang bị bảng đồng hồ Translogic Microdash màn hình đơn sắc.

Benelli Leoncino 800 có thiết kế bình xăng khá khác biệt với các đường nét góc cạnh và khỏe khoắn hơn các phiên bản còn lại, đồng thời xây dựng nó trên nền tảng khung Trellis.

Benelli Leoncino 800 là khối động cơ 2 xi-lanh thẳng hàng DOHC mới có dung tích 800cc. Theo tiết lộ, động cơ này có gốc máy dựa trên nền tảng 2 xi-lanh hiện tại của Benelli – nhiều khả năng từ chiếc naked-bike 752S.

Nếu như có thể giữ được các trang bị cao cấp và động cơ mạnh hơn 80 mã lực trên phiên bản thương mại, Leoncino 800 hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của Ducati Scrambler trong tương lai gần.

Nhà sản xuất đang cố gắng giảm tải trọng lượng của xe thấp nhất có thể.

Bộ mâm khủng là một trong những nét nổi bật ở ngoại hình chiếc xe.

Hệ thống phanh của chiếc xe do Brembo cung cấp, trong khi giảm xóc tới từ công ty đồng hương Marzocchi.

Theo dự kiến, phiên bản thương mại của chiếc xe dự kiến sẽ được hãng xe máy Benelli cho ra mắt chính thức vào năm sau. Đáng chú ý khi Benelli Leoncino 800 dự kiến sẽ có cấu hình có thể sánh ngang với Ducati Scrambler, nhưng sẽ được bán với giá rẻ hơn.

Webike.vn – Tổng hợp

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

XU HƯỚNG BIKER

Return Top