Chi tiết Kawasaki Ninja 400 mới giá bán 156 triệu tại Việt Nam

  • 01/02/2018
  •  
     
     
0
(0)

Mẫu môtô Kawsaki Ninja 400 2018 chính thức được công bố tại Việt Nam gồm phiên bản tiêu chuẩn và đặc biệt có giá từ 156 triệu đồng

Để tiếp nối thành công của mẫu xe thể thao Ninja 300 trong phân khúc xe cỡ nhỏ cho những người mới chơi xe môtô phân khối lớn, mẫu xe môtô Kawasaki Ninja 400 mới vừa chính thức được phân phối tại thị trường Việt Nam chỉ sau vài tháng xuất hiện tại triển lãm Tokyo 2017.

Với mức giá khá mềm, chỉ từ 156 triệu đồng, Ninja 400 phiên bản 2018 được xem là mẫu xe được nhiều người chờ đợi. Dòng xe này là bước đệm đối với những người muốn chuyển từ phân khúc xe côn tay cỡ nhỏ sang môtô phân khối lớn nhưng không phải bỏ ra quá nhiều kinh phí, đặc biệt là những bạn trẻ đam mê xe môtô thể thao.

Là một mẫu xe môtô thể thao, Kawasaki Ninja 400 2018 cũng được trang bị hệ thống yên đôi tách rời. Hệ thống đèn hậu được trang bị với đèn chiếu sáng dạng led hình ngôi sao 3 cánh, xi nhan tách rời, hạ thấp xuống dè.

Hãng xe máy Kawasaki đã không trang bị cho mẫu xe Ninja 400 mới khối động cơ 4 xy-lanh như những tin đồn trước khi mẫu xe này ra mắt. Thay vào đó, động cơ của Ninja 400 cùng loại với Ninja 300, tăng dung tích lên 399 cc cùng với bộ phận hút gió mới, giúp xe đạt công suất 44,8 mã lực và mô-men xoắn cực đại 37 Nm.

Phía sau xe được trang bị giảm sóc đơn dạng monoshock, đi kèm cặp mâm 5 cánh đơn lấy từ đàn anh Ninja 650 cũng khiến kiểu dáng Ninja 400 trông ấn tượng hơn nhiều thế hệ trước, phanh đĩa sau cũng được trang bị ABS.

Do hướng tới nhóm người mới chơi môtô, Ninja 400 sở hữu tay lái dạng sport city. Đồng hồ trên xe hoàn toàn mới và trông đẹp hơn, nhờ cách bố trí đơn giản với màn hình lớn. Đồng hồ báo tua máy lớn ở bên trái và một màn hình LCD bên phải hiển thị các thông số hành trình.

Hãng xe máy Kawasaki đã thiết lập mục tiêu cho chiếc Ninja 400 “nhẹ, nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng. Chính vì vậy dù có dung tích lớn hơn nhưng trọng lượng của động cơ Ninja 400 lại nhẹ hơn 1 kg so với động cơ Ninja 300. Ninja 400 được trang bị bình xăng dung tích 14 lít, giúp xe có thể đi được quãng đường 338 km với bình xăng đầy.

Một bộ khung lưới mắt cáo kết hợp tất cả các thành phần giúp cho chiếc xe có khả năng xử lý thể thao. Thiết kế của Ninja 400 trở nên hấp dẫn và dữ dằn hơn nhờ các mảng thân to lớn, phần đầu thấp hơn. Với yên xe cao 786mm, việc lên xuống xe nhìn chung khá dễ dàng.

Theo đại diện Kawasaki cho biết, khối động cơ này sẽ mang lại hiệu suất tốt hơn với mô men xoắn giảm xuống. Ngoài ra với hộp số 6 cấp mới, xe cũng hỗ trợ ly hợp chống khóa bánh khi dồn số (slipper clutch) giống như nhiều mẫu xe cao cấp khác trên thị trường hiện nay.

Chiếc xe cũng sẽ vận hành êm ái hơn với cặp giảm xóc ống lồng trước đường kính được nâng từ 37 mm lên 41 mm. Ninja 400 được trang bị hệ thống phanh đĩa trước 310 mm cùng hệ thống ABS thế hệ mới của Nissin.

Về thiết kế, Kawasaki Ninja 400 bản 2018 mang nhiều hơi hướng của dòng sản phẩm đầu bảng là siêu môtô Ninja H2, đặc biệt là ở khuôn hình tổng thể. hiết kế đầu xe hầm hố va hiếu chiến hơn với cụm đèn pha sắc sảo và kính chắn gió trong suốt tạo nên một diện mạo thể thao hơn.

 

Webike.vn – Tổng hợp

Theo kienthuc.net.vn

Bài viết này có hữu ích không?

Click vào ngôi sao để bình chọn!

Trung bình 0 / 5. Số bình chọn: 0

Không có bình chọn nào!

Tags:

XU HƯỚNG BIKER

Return Top